Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp dân gian trị sẹo lồi lâu năm rất hiệu quả

Các vết sẹo lồi nếu không được chữa trị dứt điểm nó có thể lan rộng, gây mất thẩm mỹ và điều trị tốn kém hơn. Dưới đây là bài thuốc dân gian trị sẹo lồi lâu năm rất hiệu quả mà lại an toàn, không phải lo về tác dụng phụ.



Sử dụng tinh chất cây rau má để trị sẹo lồi lâu năm



Xem thêm: Quản trị website











Cây rau má là một loại thảo dược truyền thống không chỉ ở Việt Nam mà còn được dùng rộng rãi ở các nước châu Á có công dụng chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong. Trong thực tế, cây rau má có chứa nhiều hoạt chất giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da, từ đó giúp tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.



Rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1 nắm rau má giã nát và đắp lên vùng da bị sẹo lồi, còn nước thì bạn có thể dùng để uống hàng ngày có tác dụng làm đẹp da.



Trị sẹo lồi lâu năm bằng tinh chất hành tây



facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1061379050684685



Hành tây có chứa các chất chống viêm, giảm thâm, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ngăn chặn sẹo lan rộng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng tinh chất hành tây ở dạng gel được bán sẵn ở các hiệu thuốc để bôi lên vùng da sẹo cũng có tác dụng rất hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, đối với những ai hay bị dị ứng với hành tây thì không thể sử dụng phương pháp này.



Tinh dầu cây ngải cứu giúp trị sẹo lồi lâu năm



Xem thêm: Thiết kế web





Tinh dầu cây ngải cứu thường được chưng cất từ lá của cây ngải cứu lâu năm dùng để trị sẹo lồi rất tốt. Bởi lẽ, chiết xuất tinh chất ngải cứu vốn là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả, giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng sẹo.







Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải cứu như 1 vị “cứu tinh” để chữa trị tình trạng xấu xí của các vết sẹo, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo lồi lâu năm quá khó coi. Tinh dầu cây ngải cứu còn có tác dụng tăng lưu thông máu và làm mềm vết thương, khôi phục và tái tạo da, phá vỡ các mô sẹo, xóa các sẹo lồi.



Dùng cỏ cà ri để trị sẹo lồi lâu năm



Xem thêm:Thiết kế web trọn gói





Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị sẹo với cỏ cà ri đơn giản như sau: bạn dùng 1 muỗng bột cỏ cà ri (Methi) đã xay nhuyễn và hạt cỏ, cho thêm 1 lít nước rồi nấu sôi từ 5-10 phút cho ra hết tinh chất, và lấy nước cỏ cà ri đó rửa vùng bị sẹo lồi. Bạn hãy kiên trì dùng phương pháp trên khoảng 10-15 ngày, các vết sẹo lồi sẽ biến mất dần, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, đều màu.



Bạn đang thắc mắc không biết các phương pháp trị sẹo lồi lâu năm mà mình đang thực hiện có hiệu quả hay không?

Đăng nhận xét