Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Giải pháp trị vết thâm đảm bảo an toàn tuyệt đối



Sau khi trị mụn không đúng cách, những vết thâm sẽ để lại trên da khiến gương mặt không đều màu, sạm đi, rất mất thẩm mỹ. Làm sao để xóa bỏ hoàn toàn những vết thâm, lấy lại làn da mịn màng như trước.










Công nghệ ánh sáng New E-light giúp điều trị vết thâm triệt để, vĩnh viễn




Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Các sóng ánh sáng này tác động vào sâu bên trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm.



Nhờ tác động này, các vết thâm sẽ mờ dần đi, đồng màu với toàn bộ làn da, mang lại hiệu quả điều trị vết thâm lên tới 95%. Đây chính là điểm vượt trội khác biệt nhất của công nghệ này so với các biện pháp trị vết thâm thông thường.




Giải pháp trị vết thâm đảm bảo an toàn tuyệt đối




Không ít các biện pháp trị thâm hiện nay sử dụng thiết bị máy móc tác động trực tiếp gây bỏng rát và kích ứng da. Tuy nhiên,  công nghệ ánh sáng New E-light có thể khắc phục triệt để nhược điểm này, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.



Với cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ này có khả năng khoanh vùng chữa trị, năng lượng hoàn toàn tập trung vào các tế bào hắc tố mà không tác động tới các tế bào xung quanh, do đó không xâm lấn hay ảnh hưởng đến vùng da xung quanh. Ngoài ra, năng lượng này cũng được điều chỉnh bước sóng phù hợp, hoàn toàn không gây bỏng rát cho người điều trị.



Vượt qua hàng loạt các cuộc kiểm tra, sàng lọc gắt gao cả về thiết bị sử dụng cũng như quy trình thực hiện, công nghệ trị vết thâm New E-light đã được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tối đa.



Hiệu quả nhanh chóng, duy trì lâu dài



Áp dụng công nghệ ánh sáng New E-light vào quá trình điều trị, chỉ sau 4-6 lần điều trị, vết thâm sẫm màu trên da sẽ biến mất hoàn toàn, da được trở vể trạng thái đồng màu và mịn màng tự nhiên như trước. Không chỉ vậy, bằng việc loại bỏ tận gốc các sắc tố làm thâm da, công nghệ này còn ngăn không cho các nhân tố này tích tụ trở lại, hiệu quả duy trì lâu dài.



( Xem thêm: sơn epoxy )



PV: Trên tư cách là một chuyên gia điều trị thẩm mỹ da, chị đánh giá thế nào là một vết thâm được điều trị tốt nhất?



BS Kim Ngân: Theo Tôi, một vết thâm được điều trị tốt nhất thì phải xóa sạch được vết thâm, đảm bảo an toàn và đạt tính thẩm mỹ cao nhất. Theo Ngân thấy hiện nay có nhiều phương pháp trị vết thâm, nhưng không phải phương pháp nào cũng đạt được các tiêu chí này.



PV: Chị có thể lý giải tại sao các phương pháp thông thường lại không trị vết thâm hiệu quả?



BS Kim Ngân:  Bởi vì những cách này được tiến hành một cách rất thiếu đồng bộ, thủ công nên chỉ tác động đến lớp da trên bề mặt vết thâm. Các sắc tố màu thâm đen không bị ảnh hưởng, các dưỡng chất cũng không thể thẩm thấu vào sâu trong da để kích thích da tái tạo, thay thế lớp da bị thâm phía trên. Những phương pháp này rất nửa vời.









Trị thâm hiệu quả đến 95%, không gây đau rát hay kích ứng da và duy trì hiệu quả dài lâu là những tác dụng tuyệt vời của công nghệ E-light trong việc điều trị vết thâm đỏ sau mụn.





Bản chất của vết thâm là tổn thương sâu trên biểu bì da do mụn để lại, chúng khiến làn da bạn không được trắng sáng, mịn màng như ý mà trở nên không đều màu, lốm đốm thậm chí nếu quá nhiều vết thâm, gương mặt bạn còn sỉn màu. Việc điều trị vết thâm tưởng chừng là dễ nhưng nếu không lựa chọn đúng phương pháp điều trị phù hợp với hình thái và cấu trúc da của mỗi người thì vết thâm sẽ ngày càng sậm màu hơn.





 Là phương pháp trị thâm đỏ sau mụn an toàn, không gây đau rát





Quy trình điều trị vết thâm được diễn ra đúng theo quy trình chuẩn công nghệ tiên tiến trên thế giới, đảm bảo trong suốt quá trình điều trị sẽ không gây đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau 2-3 lần điều trị sẹo thâm, làn da sẽ trở nên sáng mịn, vết thâm đỏ được triệt để hoàn toàn trả lại cho bạn làn da tươi đẹp tràn đầy sức sống.


Ngoài ra, công nghệ E-light tác động vào vùng điều trị bằng ánh sáng sinh học nên rất thân thiện với cơ thể, không gây bất kỳ tổn thương hay tác dụng phụ nào trên da. Mặt khác, công nghệ ánh sáng E-light đã được Tổ chức FDA Hoa Kỳ và CE Tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả cao trong điều trị vết thâm cho khách hàng.





Ánh sáng E-light trị vết thâm hiệu quả đến 95%





Ánh sáng E-light là sự kết hợp hoàn hảo giữa sóng cao tần Radio RF và tia quang tử IPL. Khi điều trị ánh sáng E Light tác động vào sâu trong hạ bì, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen làm đầy dần vùng da bị tổn thương, thay thế dần vùng da thâm và giúp giảm bớt những sẹo lõm li ti. Chiếu ánh sáng E Light liên tục trong 2-3 tuần không chỉ làm mờ thâm, mà còn khiến bề mặt da căng mịn, làn da trở nên săn chắc, giảm sẹo mụn và sẹo lõm. Chính vì vậy, công nghệ ánh sáng E – light cho hiệu quả điều trị vết thâm tới 95%.





Hiệu quả lâu dài, không mất thời gian nghỉ dưỡng





Ưu điểm của công nghệ E-light trong điều trị vết thâm đỏ sau mụn là khả năng tác động đa chiều của ánh sáng đa năng E-light, giúp việc điều trị đạt được kết quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, phương pháp này còn ngăn chặn vi khuẩn gây mụn phát triển, tránh được việc hình thành các vết thâm sẹo mới hay tình trạng vết thâm tái phát.





Nhờ những ưu điểm vượt trội trên, công nghệ ánh sáng E-light đang là giải pháp điều trị vết thâm đỏ ưu việt được nhiều người lựa chọn, mang đến cho bạn làn da mịn màng không tì vết.














Khi đó, bạn hãy thử áp dụng các bí quyết trị vết thâm bằng nguyên liệu tự nhiên sau.



Nước chanh



Chanh là một loại quả phổ biến trong tự nhiên, trong chanh có chứa nhiều axit ciric và vitamin C, đây là những tinh chất tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới, do đó có khả năng đẩy lùi các vết thâm trên da.



Cách thực hiện: Chọn 1 quả chanh mọng nước rồi vắt lấy nước cốt vào 1 cái bát con, dùng bông gòn thấm vào và thoa lên các vết thâm, chờ khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước thường. Thực hiện đều đặn hằng ngày sẽ mang lại hiệu quả.



Rau má



Rau má từ lâu đã được biết đến là một loại thảo dược có tính mát, giải nhiệt, có thể trị được các bệnh liên quan đến hệ thống bài tiết của cơ thể. Ngoài ra, rau má còn được dân gian sử dụng để làm mờ các vết thâm hiệu quả.\



Cách thực hiện: Lấy 1 nắm rau má rửa sạch, xay nhuyễn rồi đắp lên vùng da bị thâm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2-3 lần để đạt kết quả tốt nhất.



Mật ong



Trong mật ong có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất giúp đẩy lùi các sắc tố tạo thâm, săn chắc và khỏe mạnh da. Do đó, có thể dùng mật ong như một giải pháp trị vết thâm trên da.



Cách thực hiện: Bạn chỉ cần dùng bông gòn chấm vào mật ong và thoa đều lên vết thâm, sau khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hằng ngày trước khi đi ngủ để vết thâm nhanh chóng mờ đi.



Sữa tươi



Sữa tươi không chỉ là thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe mà còn là giải pháp trị thâm hiệu quả. Trong sữa tươi có chứa nhiều axit lactic có khả năng làm mờ các vết sẹo thâm và giúp da sáng mịn tự nhiên.



Cách thực hiện: Bạn có thể làm mặt nạ sữa tươi bằng cách trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh, đắp lên vùng da bị thâm khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước thường. Nếu duy trì thực hiện theo biện pháp này hằng ngày, sữa tươi có thể giúp bạn làm mờ vết thâm hiệu quả.



Với những biện pháp trị vết thâm bằng nguyên liệu tự nhiên trên, bạn có thể áp dụng đơn giản ngay tại nhà, không tốn kém quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những giải pháp này lại chỉ có hiệu quả đối với các vết thâm mới hình thành, các vết thâm sẫm màu tồn tại lâu trên da lại rất khó để loại bỏ. Hơn nữa, bạn phải kiên trì áp dụng các biện pháp này hằng ngày mới có thể giúp tình trạng màu sắc và kích thước của vết thâm thuyên giảm.




Đăng nhận xét