Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị thâm trên da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

Trị thâm trên mặt bằng rau má:



Xem thêm:Đại lý phân phối giày dép







Rau má là một loại rau làm mát gan, bổ ích cho cơ thể, rau má có tác dụng thanh nhiệt và làm đẹp da. Vì thế từ xưa đến nay, ngoài việc chăm sóc da mặt cơ bản, nhiều người còn sử dụng rau má như một cách trị thâm trên mặt hiệu quả.



Cách trị thâm trên da mặt này được thực hiện đơn giản, chị em chỉ cần lấy một nắm rau má, rửa sạch, giã nát rồi đắp cả bã cả nước để đắp lên vùng da bị thâm. Kiên trì thực hiện cách trị sẹo thâm bằng rau má khoảng 3 lần/ tuần sẽ thấy làn da được cải thiện và sạch mịn đáng kể.



Trị thâm trên mặt bằng quả chanh:







Cách trị vết thâm trên da mặt bằng quả chanh là một phương pháp được lưu truyền từ lâu trong dân gian. Bằng những quá chanh tươi luôn có sẵn trong tủ lạnh bạn có thể sử dụng chúng để tạo thành phương pháp trị sẹo, thâm trên da mặt bằng cách vắt lấy nước cốt từ quả chanh rồi pha thêm một chút mật ong dể làm mặt nạ cho vết thâm.



 Thực hiện sử dụng phương pháp này liên tục hàng ngày trong tuần 4 lần liên tục để trị sẹo hiệu quả. Tuy nhiên khi thực hiện cách làm mờ sẹo thâm này, chị em lưu ý không bôi lên vết sẹo còn hở và cũng không dùng chanh trực tiếp để sát trực tiếp lên mặt sẽ gây mỏng, mòn da.



Xem thêm: http://giaygiavi.vn/



Cách trị thâm quầng mắt nhanh nhất bằng cà chua









Không chỉ có tác dụng làm mờ quầng thâm, cà chua còn giúp làm mềm da. Pha một thìa nước ép cà chua với một thìa nước cốt chanh và bôi lên vùng mắt bị thâm. Để khoảng 10 phút rồi rửa mặt lại với nước. Lặp lại quy trình này ít nhất 2 lần mỗi ngày. Trong ngày, bạn cũng có thể uống nước ép cà chua pha với nước cốt chanh và lá bạc hà để tăng nhanh hiệu quả trị thâm quầng mắt tại nhà.



Cách trị thâm mắt tại nhà bằng nước ép khoai tây







Đứng đầu danh sách các phương pháp trị thâm quầng mắt bằng tự nhiên phải kể đến khoai tây. Thực phẩm này chứa hàm lượng lớn tinh bột, vitamin và các khoáng chất thiết yêu khác. Đặc biệt, khoai tây nấu chín cung cấp dồi dào hàm lượng vitamin C. Các dưỡng dưỡng chất có tác dụng xóa mờ thâm quầng mắt, tăng cường và cân bằng độ ẩm cho da sáng mịn, tươi tắn sau mỗi lần sử dụng.



Cách thực hiện: Khoai tây rửa sạch, cắt đôi, dùng muỗng nạo và ép khoai tây lấy nước cốt, sau đó dùng bông gòn sạch hoặc bông tẩy trang thấm nước khoai tây và đặt lên vùng da mắt bị thâm quầng. Giữ nguyên trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước mát.



Đặc biệt mặt na khoai tây giúp trị thâm quầng mắt cực kỳ hiệu quả hãy dành ít phút xem qua bài viết: Hướng dẫn chi tiết cách trị thâm quầng mắt bằng khoai tây



Xem thêm: Cung cấp giày dép giá sỉ tại tphcm



Xóa sổ thâm quầng mắt với dâu tây









Ngoài vitamin C, dâu tây còn chứa axit alpha hydroxy có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ các eva loại bỏ quầng thâm, bọng mắt hiệu quả.



Để thực hiện, bạn cần rửa sạch dâu tây, ướp lạnh khoảng 30 phút rồi cắt lát mỏng và đắp lên mắt. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.



Ngoài ra, bạn cũng có thể ép lấy nước cốt dâu tây, pha thêm vài giọt mật ong rồi thoa đều lên vùng da dưới mắt để trị thâm quầng.



Cách trị thâm mắt bằng quả hạnh nhân và sữa









Cả hai nguyên liệu đều chứa dưỡng chất cần thiết cho làn da, nên chị em có thể sử dụng chúng để xóa mờ thâm quầng mắt. Theo đó, bạn chỉ cần ngâm vài hạt hạnh nhân trong nước và để qua đêm. Tiếp theo, xay nhuyễn hạt hạnh nhân với 2 thìa sữa tươi không đường. Đắp hỗn hợp lên vùng da dưới mắt sau khi đã được làm sạch với nước ấm. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch và lau khô. Làm 2 – 3 lần/ tuần để có kết quả như ý.



Cách đơn giản hơn là bạn sử dụng tinh dầu hạnh nhân để thoa lên vùng da bị thâm quầng và massage nhẹ nhàng, sau đó để qua đêm và vệ sinh bình thường vào sáng hôm sau.





Loại bỏ biệt danh “mắt gấu trúc” nhờ tinh bột nghệ và chanh







Đầu tiên, trộn 2 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa nước cốt chanh sao cho hỗn hợp tạo thành có độ sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên mặt, bao gồm cả vùng da bên dưới mắt sau khi đã được làm sạch sơ với nước ấm. Thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch.



Hàm lượng vitamin C trong chanh kết hợp với hoạt chất curcumin trong tinh bột nghệ kích thích lưu thông máu tốt hơn, tái tạo làn da giúp làm mờ quầng thâm trên mắt hiệu quả.



Cách trị thâm mắt tại nhà bằng nước hoa hồng







Thấm ướt nước hoa hồng vào bông tẩy trang hoặc bông gòn sạch rồi đặt lên vùng da mắt thâm quầng. Giữ nguyên khoảng 15 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu xuống da, sau đó rửa lại với nước lạnh. Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đủ để đạt hiệu quả nhanh chóng.



Với những cách trị thâm mắt tại nhà trên đây, hi vọng chị em có thể lựa chọn phương pháp đơn giản dễ làm nhất cho mình. Chúc các bạn thành công!



Điều trị thâm sau mụn bằng công nghệ cao







Công nghệ Nano là một trong các công nghệ hàng đầu hiện nay trong việc điều trị thâm mụn hiệu quả trong thời gian ngắn. Công nghệ Nano trị thâm sau mụn không chỉ làm xóa sạch những vết thâm mụn trên da mà còn tiêu diệt vĩnh viễm vi khuẩn gây mụn, kiểm soát tố da nhờn, tăng kích thích lớp collagen dưới da làm lanh các vết sẹo và những tế bào da bị tổn thương. Hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần đầu tiên điều trị.



Điều trị mụn thâm bằng công nghệ Nano đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của tiêu chí làm đẹp 5 không hiện nay như: không sưng, không đau, không sẹo, không uống thuốc, không tái phát trở lại.



Ngoài ra sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ Nano và các thảo dược thiên nhiên cùng các dòng sản chuyên trị sẽ giúp việc điều trị da luôn đạt được kết quả cao nhất.



Đến với SwanSpa các bạn sẽ có thêm được nhiều thông tin bổ ích trong các mẹo làm đẹp hiện nay.


Đăng nhận xét