Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm lâu năm ở mặt

Một số tinh chất tự nhiên được biết đến như một liệu pháp dành cho sắc đẹp, trong đó có cả các cách trị sẹo thâm lâu năm ở mặt. Cùng điểm qua một vài tinh chất thiên nhiên để giúp làn da thoát khỏi các vết thâm, trả lại cho bạn làn da trắng sáng.









TINH DẦU CHANH XÓA GIẢM VẾT THÂM LÂU NĂM



Xem thêm: Thiết kế web





Chanh được biết đến là nguyên liệu tự nhiên chứa acid citric và một lượng lớn vitamin C. Nhờ vậy mà chanh có khả năng sát khuẩn, đẩy nhanh bụi bẩn.







Đồng thời, với những thành phần trên cũng thúc đẩy quá trình loại bỏ các tế bào hư tổn và tái tạo lại da mới. Chính vì vậy, chanh là lựa chọn cực tốt để điều trị thâm mụn. Bạn nên sử dụng tinh dầu chanh sẽ có hiệu quả cao hơn chanh tươi



Cách trị sẹo thâm lâu năm ở mặt với tinh dầu cũng đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần thoa tinh dầu lên các vết thâm, massage da trong khoảng 25 – 20 phút. Thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày để có được kết quả tốt nhất.



TRỊ SẸO THÂM BẰNG TINH DẦU HOA TƯỜNG VI



Bạn có thể tìm thấy tinh dầu hoa tường vi với nhiều tác dụng làm đẹp nhưng ít ai biết đến công dụng làm mờ vết thâm mụn của loại tinh dầu này.







Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần:



Lấy một chút tinh dầu hoa tường vi thoa lên vùng da bị sẹo thâm hay tàn nhang, nám.

Sau đó massage nhẹ lên da khoảng 15 phút.

Rửa lại bằng sữa rửa mặt và nước ấm.

Áp dụng đều mỗi ngày bạn sẽ thấy kết quả khá hơn rất nhiều.



SỬ DỤNG TINH DẦU CÂY NGẢI ĐẮNG ĐỂ TRỊ VẾT THÂM



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói





Cây ngải đắng được biết đến là một trong những dược liệu để trị bệnh nhưng sử dụng ngải đắng cho việc làm đẹp dường như không được quen thuộc lắm với phái đẹp. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà vội xem thường công dụng tuyệt vời của loại cây này.







Tinh dầu cây ngải đắng (hay cây ngải cứu) được tách chiết và chưng cất từ những lá cây lâu năm. Đây là chất có khả năng khử trùng, đồng thời là một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên rất tốt.



Sử dụng tinh dầu ngải đắng lên da mặt sẽ đạt được những hiệu quả sau:



Các vết sẹo cũ mờ dần và mất hẳn

Các vết thương mới do mụn giảm khả năng tạo sẹo

Da được tái tạo nhanh, và chữa lành.



Một lưu ý nhỏ với bạn, trong ngải đắng có chứa thujone, hợp chất có thể gây độc nếu bạn dùng với liều lượng lớn. Vì vậy, mỗi lần sử dụng, bạn chỉ nên lấy một lượng nhỏ vừa phải.



TRỊ THÂM MỤN BẰNG DẦU DỪA 



Dầu dừa chứa một lượng lớn vitamin E, các chất chống oxy hóa cùng các acid béo như acid lauric, acid capic… Các chất này hỗ trợ rất tốt cho quá trình hồi phục các vết thâm mụn







Bạn nên kết hợp dầu dừa cùng lòng trắng trứng để có được hiệu quả cao.



Cách thực hiện như sau:



Lấy một quả trứng tách lấy lòng trắng

Đánh tan lòng trắng,thêm vào 1 thìa mật ong nguyên chất và 1 thìa dầu dừa nguyên chất

Khuấy đều hỗn hợp

Vệ sinh da sạch sẽ bằng nước ấm

Thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên mặt

Tiếp tục thoa chồng lên sau vài phút

Thực hiện xong 4 lớp thì rửa sạch da



Duy trì cách làm này 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả. Nhớ che chắn cho làn da khi tiếp xúc với ánh nắng.



TINH DẦU BẠC HÀ CÓ TÁC DỤNG XÓA THÂM MỤN



Xem thêm: Quản trị website





Tinh dầu bạc hà không chỉ là tinh chất tự nhiên có khả năng khử mùi cơ thể, hỗ trợ điều trị thâm vùng kín mà còn có tác dụng trong việc làm mờ sẹo thâm do mụn.







Tinh dầu bạc hà không chỉ giúp chị em khử mùi cơ thể, mà còn có dụng rất hiệu quả trong việc làm mờ sẹo thâm.



Mỗi ngày, sáng và tối chị em chỉ cần thoa tinh dầu bạc hà lên vùng da sẹo thâm. Sau đó, lấy các đầu ngón tay giữ chặt và xoáy hình xoắn ốc khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.



Chị em áp dụng khoảng sau 3 ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ. Những vết sẹo thâm biến mất và làn da trắng sáng, mịn màng.



Ngoài ra, với mùa hè nóng nực như thế này thì tinh dầu bạc hà sẽ giúp dịu da và làm lành làn da cháy nắng.



ĐẦU GẤC LÀM GIẢM VẾT THÂM TRÊN MẶT



Với thành phần chứa lượng lớn các vitamin như A, C, E, dầu gấc có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ da dưới ảnh hưởng của ánh nắng, tẩy tế bào chết và xóa mờ các vết thâm mụn cũng như tàn nhang.







Dùng dầu gấc cho việc điều trị vết thâm do mụn đơn giản hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần thực hiện các cách sau:



Xông hơi mặt

Thấm nhẹ cho khô da bằng khăn mềm

Thoa tinh dầu gấc lên vết sẹo thâm và massage trong vòng 20 phút

Rửa sạch lại bằng nước ấm

Với tinh dầu gấc bạn sẽ tìm lại được làn da trắng hồng vốn có.



TINH DẦU TRÀ XANH LÀM MỜ SẸO THÂM DO MỤN



Các vết trị thâm mụn trên da của bạn sẽ phải “đầu hàng” với trà xanh vì khả năng tái tạo collagen, kích thích da non mọc lên nhanh hơn. Đây là cách trị sẹo thâm lâu năm ở mặt khá hiệu quả.







Ngoài ra, trà xanh còn có tình sát khuẩn kháng nấm cao, làm nhỏ lỗ chân lông và sạch bã nhờn, ngăn cản sự hình thành mụn – nhân tố gây nên sẹo thâm.



Bạn có thể kết hợp trộn trà xanh với lòng trắng trứng hay mật ong làm mặt nạ đắp mặt để điều trị các vết thâm mụn rồi rửa lại bằng nước ấm. Nhớ massge nhiều tại các vùng thâm để hiệu quả cao hơn.



Các tinh chất tự nhiên kể trên có thể giải quyết giúp bạn các vấn đề về sẹo thâm do mụn gây nên ở mặt. Nhưng đây là phương pháp với cơ chế tác dụng thụ động nên sẽ rất lâu bạn mới nhìn thấy được những chuyển biến rõ rệt, chưa kể đến những nguy hiểm cho da không lường trước được.



TINH CHẤT THẢO DƯỢC QUÝ HIẾM LOẠI BỎ SẸO THÂM Ở MẶT HOÀN HẢO



Được kết hợp từ những thảo mộc quý hiếm tự nhiên như mật gấu, linh chi, yến huyết, đông trùng hạ thảo, tinh chất thảo dược thúc đẩy sự sản sinh collagen cũng như các dưỡng chất giúp tế bào da mới được tái tạo nhanh hơn.







Để hiệu quả thẩm thấu tinh chất thảo dược vào da tốt hơn, cần kết hợp với liệu pháp lăn kim tế bào gốc Hàn Quốc để tạo điều kiện chủ động hơn cho quá trình thấm các chất dinh dưỡng vào da.



Áp dụng phương pháp lăn kim tế bào gốc đặc biệt phù hợp với các vấn đề về da:



Thâm, sẹo do mụn

Mụn, nám, tàn nhang

Da không đều màu

Lão hóa sớm ở da



Phương pháp kết hợp giữa tinh chất thảo dược của Meroddu và lăn kim tế bào gốc sẽ mang trở lại cho bạn làn da láng mịn, trắng sáng không tì vết. Đây cũng là cách trị sẹo thâm lâu năm ở mặt hiệu quả và an toàn nhất.

Đăng nhận xét