Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo lõm lâu năm cho bạn gái cực hiệu quả

Sẹo lõm khiến bạn mất tự tin, không còn cảm giác muốn tiếp xúc với những người xung quanh gây ảnh hưởng lớn tới cuộc sống. Cùng tìm hiểu cách trị sẹo lõm lâu năm cực hiệu quả.



Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng rau má







Trong rau má có chứa nhiều chất triterpenoids giúp tăng cường việc lưu thông máu ở các vùng da. Rau má cũng rất lành tính cho nên an toàn cho da người sử dụng.









Bạn hãy lấy nửa cân rau má tươi rửa sạch, ngâm với nước muối pha loãng rồi xay nhuyễn. Sử dụng nước cốt rau má để uống còn bã thì đắp lên vùng da bị sẹo lõm. Cách này vừa dưỡng da từ bên trong vừa trị sẹo lõm lâu năm từ bên ngoài nên có hiệu quả tốt.



Ngoài ra, bạn nên dùng loại kem bôi có chiết xuất từ rau má là Meroddu. Thành phần thảo dược từ Meroddu sẽ thẩm thấu vào da giúp da sáng mịn đều màu, các vết sẹo lõm mờ dần. Mỗi ngày bạn nên kiên trì bôi từ 2-3 lần nhé.



Cách trị sẹo lõm lâu năm cực tốt bằng nha đam







Nha đam là thành phần trong nhiều loại mĩ phẩm nổi tiếng trên thế giới vì công dụng làm đẹp của nó. Bạn trộn 1 thìa gel nha đam cùng 2 thìa nước cốt chanh thành hỗn hợp rồi thoa lên mặt nhất là vùng da bị sẹo lõm. Sau khoảng 15 phút bạn rửa mặt sạch bằng nước. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng nha đam rất hiệu quả nếu bạn chăm chỉ thực hiện mỗi tuần 2-3 lần.



Mật ong “đánh tan” sẹo lõm lâu năm



Xem thêm: Quản trị website









Bạn trộn 2 thì mật ong nguyên chất với 2 thìa nước cốt chanh thành mặt nạ rồi thoa hỗn hợp lên khắp da mặt. Mật ong được coi là một chất kháng viêm tự nhiên, chanh có tác dụng tẩy da chết nên rất phù hợp với việc trị sẹo lõm.



Xóa tan nỗi lo sẹo lõm lâu năm bằng nghệ tươi



Xem thêm: Thiết kế web





Nghệ tươi có chứa thành phần là curcumin có tác dụng làm tái tạo tế bào nhanh và làm tăng sinh ra collagen, thúc đẩy tăng cường tuần hoàn máu và giúp trị sẹo lõm. Bạn hãy nghiền nát một miếng nghệ, chắt lấy nước và dùng bông tẩy trang xoa đều lên vùng da có sẹo trong khoảng 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Cách trị sẹo lõm lâu năm bằng nghệ tươi rất tốt nhưng có thể khiến bạn hơi phiền vì màu vàng của nghệ để lại. Tuy nhiên, bạn chỉ cần lấy sữa chua không đường hoặc sữa tươi không đường rửa mặt là được.



Bạn nên thực hiện mỗi tuần 3 lần cách trị sẹo lõm lâu năm này để đạt được kết quả tốt nhất, nhưng nhớ là cần kiên trì bạn nhé vì những phương pháp từ thiên nhiên không thể chỉ trong vài ngày mà đã cho hiệu quả được.

Đăng nhận xét