Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm mờ sẹo lồi từ thiên nhiên

Đối với mỗi người, những vết sẹo luôn là kẻ thù vì nó ảnh hưởng tới vẻ đẹp bản thân. Những cách làm mờ sẹo lồi bằng nguyên liệu thiên nhiên đem lại hiệu quả rõ rệt mà lại cực kì rẻ nữa chứ.



Cách làm mờ sẹo lồi bằng hành tây



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói





Những tinh chất trong hành tây có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, có thể là phẳng sẹo lồi an toàn. Bạn lấy một củ hành tây tươi cắt lát, xay nhuyễn để lọc nước cốt và thoa trực tiếp lên vùng bị sẹo lồi. Sau 15 phút thì rửa sạch với nước. Bạn nên thực hiện từ 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả. Tuy nhiên, với một số người bị dị ứng hành tây nên lưu ý cẩn thận khi sử dụng nhé.







Ngoài ra, bạn có thấy lấy nước ép hành tây trộn cùng 1 thìa cà phê mật ong rồi bôi lên vết sẹo sẽ giúp dưỡng da, làm mờ sẹo lồi.



Chanh tươi đánh bay sẹo lồi



Chanh là loại quả giàu vitamin C, có chứa các axit tự nhiên giúp sát khuẩn, kháng viêm. Bạn cắt lát chanh thành khoanh mỏng tầm 3-4mm rồi chà nhẹ lên vết sẹo lồi trong thời gian 5 phút. Mỗi ngày có thể thực hiện cách làm mờ sẹo lồi với chanh 2 lần, kiên trì trong 3 tháng sẽ thấy kết quả tích cực. Tuy nhiên, bạn chỉ dùng chanh với những vết thương đã lành lặn hẳn để tránh tổn thương, rát da nhé.



Xem thêm: Thiết kế web





Cách làm mờ sẹo lồi an toàn với nghệ tươi







Chất curcumin trong nghệ tươi có thể ức chế sản sinh melanin điều này giúp làm mờ sẹo lồi và kích thích da non phát triển thay thế cho vùng da bị tổn thương an toàn. Bạn xay, giã một củ nghệ tươi, lọc lấy nước cốt và trộn cùng mật ong thành hỗn hợp sền sệt, đắp lên vùng da có sẹo khoảng 20 phút và rửa sạch lại. Mỗi tuần nên thực hiện 3 lần đều đặn trong vòng hơn 1 tháng.



Kem làm mờ sẹo lồi



Xem thêm: Quản trị website





Với bất cứ phương pháp làm mờ sẹo lồi nào từ thiên nhiên cũng đòi hỏi bạn kiên trì thực hiện. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý đến biện pháp chống nắng, che chắn cho da trước ánh nắng mặt trời dù bạn ngồi trong phòng điều hoà. Nếu bạn không có nhiều thời gian hãy tìm mua Swan Advance để đánh tan nỗi lo sẹo lồi. Kem không chứa các thành phần gây dị ứng cho da nên an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Những tinh chất được chiết xuất từ rau má, vitamin E sẽ từ từ thấm vào da, làm mờ sẹo lồi an toàn. Cách làm mờ sẹo lồi bằng bôi vừa đơn giản vừa tiện dụng, mỗi ngày bạn có thể bôi 2-3 lần vào bất cứ thời gian nào chỉ với tuý kem nhỏ bé.

Đăng nhận xét