Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 loại mặt nạ trị vết thâm tốt nhất tại nhà

Mặt nạ trị vết thâm bằng hoa quả táo, sữa chua









Một cách trị vết thâm từ hoa quả khác đó là sử dụng táo kết hợp sữa chua. Trong táo có chứa nhiều vitamin C, kẽm, phốt pho, bổ sung khoáng chất cho làn da khỏe mạnh, và xóa vết thâm hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn một nửa quả táo (xay cả vỏ) trộn với 2 thìa sữa chua và đắp mặt trong 15 phút. Sau 15 phút, rửa sạch mặt với nước mát. Lưu ý nên tránh nắng trong thời gian điều trị bởi da sau khi đắp mặt nạ rất mỏng manh. Bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để giúp vết thâm nhanh biến mất.



Xem thêm: Hộp đèn quảng cáo



Mặt nạ chanh và sữa tươi









Chanh cũng là một trong các cách trị vết thâm bằng hoa quả khá phổ biến, nhất là khi kết hợp với sữa tươi. Hai nguyên liệu này đều chứa axit alpha hydroxy tự nhiên, kết hợp với axit lactic giúp làm mịn và sáng màu da. Bạ chỉ cần trộn 1 – 1/2 muỗng canh sữa tươi với 1 – 2 muỗng cà phê nước chanh vắt vào một chiếc bát nhỏ. Cho chanh và sữa vào trong một tô nhỏ, khuấy đều và để bát bên ngoài trong vòng 3 – 4 tiếng. Sau đó, các chị sẽ có một loại hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp để đắp mặt trong vòng 15 phút và rửa sạch.



Xem thêm: Hộp đèn quảng cáo tốt nhất tại tphcm



Cách trị vết thâm do mụn từ thiên nhiên với gừng









- Gừng không chỉ là một gia vị quen thuộc trong tủ bếp mà nó còn có công dungh tuyệt vời với sức khỏe, đặc biệt là khả năng làm đẹp da. Trong gừng có đến 12 hoạt chất chống oxy hóa, chống lão hóa cực tốt. Bên cạnh đó, gừng rất giàu vitamin và khoáng chất như: B1, B6, Canxi, Kali, Sắt... Vì vậy khả năng làm trắng da, trị sẹo và trị vết thâm sau mụn bằng tự nhiên hiệu quả của củ gừng được áp dụng rất nhiều.



Cách dùng:



Rửa sạch gừng, gọt vỏ rồi cắt lát mỏng.

Dùng nước ấm rửa sạch da để các lỗ chân lông giãn nở, dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng.

Dùng những lát gừng massage nhẹ nhàng lên vùng da bị thâm sau 15 phút.

Cuối cùng rửa lại bằng nước ấm.

Đăng nhận xét