Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả từ thiên nhiên

Sẹo mụn và vết thâm là “kẻ thù” đáng sợ của làn da, khiến da mặt bạn trở nên sần sùi, xấu xí và kém sắc. Dưới đây là những phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn nên thử ngay để có làn da trắng sáng, mịn màng.



Nghệ tươi và mật ong giúp trị sẹo mụn và vết thâm nhanh chóng













Nghệ và mật ong đều có tính diệt khuẩn, kháng viêm cao nên dễ dàng xử lý được các nốt sẹo mụn và vết thâm. Cách làm mặt nạ nghệ mật ong rất đơn giản. Bạn hãy lấy 4 muỗng mật ong nguyên chất và 2 muỗng bột nghệ, trộn đều vào nhau rồi thoa lên da. Thư giãn khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi tuần 3 lần sẽ giúp da bạn trở nên sáng mịn, sẹo mụn hay vết thâm “lặn không sủi tăm nhé.



Cách trị sẹo mụn và vết thâm bằng nghệ và sữa chua



facebook.com/SwanCosmetic/videos/1292044587565041



Nghệ và sữa chua là công thức trị sẹo mụn và vết thâm rất tuyệt vời. Bạn chỉ cần dùng 2 muỗng bột nghệ và 4 muỗng sữa chua không đường, trộn đều cho thành một hỗn hợp sánh mịn. Thoa hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo mụn và thư giãn trong 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh. Tinh chất nghệ và sữa chua sẽ giúp làn da của bạn trở nên sáng màu và mịn màng hơn.



Công thức trị sẹo mụn và vết thâm bằng nghệ và chanh “thần thánh”














Mặt nạ nghệ và chanh có tính oxy hóa cao, do đó khả năng diệt khuẩn, trị sẹo thâm của nó cũng rất thần kỳ. Để có được mặt nạ nghệ – chanh, bạn chỉ cần trộn 2 muỗng bột nghệ, 2 muỗng nước cốt chanh và chút nước ấm rồi khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Thoa hỗn hợp này lên da rồi thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Sau vài lần thực hiện, làn da của bạn sẽ trở nên sáng hơn, các vết thâm mờ dần rồi biến mất “không dấu vết”.



Trị sẹo mụn và vết thâm hiệu quả với nghệ và trà xanh



Xem thêm: Thiết kế web





Công thức trị sẹo và thâm với nghệ và xanh hiện nay đang được giới trẻ tin dùng. Cách này cũng rất dễ thực hiện thôi: bạn chỉ cần trộn 1 muỗng bột nghệ với 1 muỗng bột trà xanh và thêm chút nước ấm, đánh đều thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa lên mặt, giữ nguyên khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch. Đây là cách đơn giản, nhanh chóng giúp bạn có thể trị mụn, kháng viêm nhiễm, trẻ hóa làn da mà không cần đến spa đâu.



Trên đây là những phương pháp trị sẹo mụn và vết thâm từ thiên nhiên hiệu quả mà bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà mà không lo tác dụng phụ. Để biết thêm các công thức trị sẹo thâm và làm đẹp da an toàn, hiệu quả, bạn hãy gọi đến tổng đài (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373 để được tư vấn kỹ hơn nhé.

Đăng nhận xét