Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Một số loại mặt nạ từ thiên nhiên để trị vết thâm hữu hiệu

Để trị vết thâm hiệu quả một cách trị vết thâm ít tốn kém, lại rất tốt cho sức khỏe cũng như làn da đó chính là uống đủ lượng nước mỗi ngày, từ 2l nước trở lên.





Như chúng ta đều biết, chiếm hơn 70% cơ thể chúng là nước. Nước không chỉ cần thiết, giúp cho cơ thể chống lại sự mệt mỏi mà còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thải độc tố ở gan, đẩy nhanh quá trình lành mụn và ngăn ngừa vết thâm sau mụn. Bạn cũng có thể trị vết thâm sau mụn với nước đá bằng cách bọc một viên đá nhỏ vào miếng vải sạch rồi chà xát lên vùng da mụn thâm để cho vết thâm nhanh mờ.





Mặt nạ cà chua sữa tươi  – trị thâm và làm trắng da hiệu quả



Nguyên liệu: 1 quả cà chua chín, mọng, nhiều thịt, 3 – 4 thìa sữa tươi không đường (có thể thay bằng sữa chua không đường) ( Xem thêm: Vách ngăn văn phòng )









Nghiền nát quả cà chua, lọc bỏ hạt rồi trộn cùng với sữa tươi (hoặc sữa chua) thành hỗn hợp sệt. Nhúng bông gòn vào hỗn hợp rồi thoa đều lên vùng da có vết thâm sau khi đã làm sạch da. Để nguyên trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cà chua có chứa nhiều chất lycopene giúp làm trắng da, mờ thâm hiệu quả, sữa tươi giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn.



( Xem thêm: vách ngăn văn phòng tphcm )



Mặt nạ chuối chín và nước cốt chanh



Chuối chín và nước cốt chanh cũng thường xuyên nằm trong list mặt nạ hoa quả thường được “minh tinh trái đất” ưa chuộng. Cô cho biết, loại mặt nạ này không chỉ thực hiện đơn giản mà còn cho kết quả trị thâm rất hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần làm là nghiền nát chuối chín rồi thêm vào đó 3 – 4 giọt nước cốt chanh sau đó thoa đều hỗn hợp lên vùng da có vết thâm.






Đăng nhận xét