Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặt nạ từ bột gạo giúp trắng da và mờ vết thâm hiệu quả



Vết thâm do mụn ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ cũng như nhan sắc. Điều này khiến nhiều người lo ngại & luôn tìm kiếm 1 phương pháp để điều trị mụn ...












Chuẩn bị:



–  Bột gạo



– Mật ong



– Nước trà xanh



Cách làm:



Cho 2 thìa bột gạo vào một cái bát, sau đó cho 2 thìa mật ong. Đánh đều tay sao để thành một hỗn hợp sền sệt. Cuối cùng, cho thêm 1 thìa nước trà xanh vào bát trộn đều.



Rửa sạch mặt và thấm khô bằng khăn mềm. Dùng cọ quét 1 lớp hỗn hợp vừa trộn lên khuôn mặt, chờ khô trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước, bôi thêm một lớp kem dưỡng da. Thực hiện từ 1-2 lần/ tuần. ( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng )



Công dụng:



Kết hợp bột gạo cùng mật ong và trà xanh là cách làm hiệu quả để da ngày càng sáng mịn, trị vết thâm và hạn chế làn da bị bắt nắng. Bột gạo có khả năng giúp tẩy sạch tế bào da chết, mờ vết thâm. Mật ong giúp tái tạo da, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da. Nước trà xanh vốn có tác dụng chống lại các tia tử ngoại không thua kém gì kem chống nắng. ( xem thêm:  chuyên thi công sơn epoxy sàn  )

Đăng nhận xét