Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hướng dẫn cách trị thâm hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Mụn vừa khiến da bị tổn thương vừa để lại vết sẹo thâm mụn xấu xí. Những vết sẹo thâm dù xuất hiện ở mặt, tay hay chân… cũng đều làm chúng ta lo lắng, đặc biệt là các bạn gái, khi làn da tự nhiên kém trắng sáng, thô ráp… chỉ vì sẹo thâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị thâm hiệu quả cho các chị em phụ nữ nhé.







Hạt nhục đậu khấu



Bạn nghiền nhỏ hạt nhục đậu khấu, sau đó trộn đều với sữa tươi rồi đắp hỗn hợp này lên da, giữa nguyên trong 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước.

( xem thêm : may đồng phục )

Mặt nạ hạt nhục đậu khấu với sữa tươi giúp đánh bay mụn trứng cá để có được làn da trắng và mịn màng hơn.



Mật ong, dầu cam và bột mỳ



Bạn trộn đều 1 phần mật ong, 1 phần dầu cam, 1 phần bột mỳ với 3 phần nước, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, giữ nguyên trong 20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước.



Hỗn hợp mật ong, dầu cam, và bột mỳ có tác dụng trị mụn đầu đen và vết thâm rất tốt.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Áp dụng cách làm mờ sẹo thâm bằng dầu oliu



Trong dầu oliu có chứa những tinh chất làm da khoẻ mạnh hơn, chống những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường giúp nhanh chóng làm mờ sẹo lõm.



( xem thêm : may đồng phục tại Gò Vấp )



Bạn hãy lấy một chút dầu oliu bôi lên những chỗ da có sẹo lõm, để yên trên da trong khoảng 15 phút và rửa mặt thật sạch với nước ấm. Tuy nhiên, những người bị da nhờn nên chú ý vệ sinh mặt thật sạch sau khi bôi dầu oliu.


Đăng nhận xét