Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Chanh, sữa tươi, và bột yến mạch giúp trị vết thâm hiệu quả

Vậy đâu là cách trị thâm mụn nhanh nhất tại nhà hiệu quả? Để loại trừ những vết thâm mụn và sẹo mụn cần phải có những phương pháp đặc trị khoa học, tuân thủ những quy tắc trong điều trị một cách làm mờ vết thâm mụn tại nhà chính xác.



Cách 1: Trị vết thâm đừng quên sữa tươi



Không chỉ là một nguyên liệu tắm trắng hiệu quả, làm da mềm mịn và trắng sáng nhanh chóng, sử dụng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày còn là cách trị vết thâm hiệu quả. Axit lactic trong sữa tươi không chỉ giúp làm mờ các vết sẹo, trị vết thâm do mụn mà còn giúp da tươi sáng và mịn màng.











Cách trị vết thâm này rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng bông gòn thấm sữa tươi và xoa đều lên mặt. Để da khô tự nhiên trong vòng 10 – 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể trộn sữa tươi, yến mạch, nước cốt chanh thành mặt nạ sệt rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. ( Xem thêm: Thi công sơn epoxy )



Cách 2: Mật ong – nguyên liệu không thể thiếu để trị vết thâm



Mật ong được coi là nguyên liệu không thể thiếu để trị vết thâm vì có rất nhiều vitamin và dưỡng chất tạo lại sắc hồng cho làn da. Bạn có thể thoa mật ong nguyên chất lên trực tiếp vết thâm mụn hoặc thực hiện hỗn hợp mặt nạ trị vết thâm theo công thức làm đẹp sau:









Trộn 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, hoà cùng với nước tinh khiết thành hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và để khô tự nhiên. Sau 30 phút thì rửa mặt bằng nước ấm. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da ngay lập tức. ( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )

Đăng nhận xét