Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm ở chân dứt điểm để tự tin diện váy

Một đôi chân nuột nà, căng mịn và trắng bóng là một nét duyên ngầm của người phụ nữ. Không chỉ có khuôn mặt đẹp, một đôi chân đẹp cũng là “vũ khí bí mật” hạ gục ánh nhìn của mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên những vết  sẹo thâm ở chân lại làm cho chị em mất tự tin. Cùng tìm hiểu cách trị sẹo thâm ở chân dứt điểm để tự tin diện váy chị em nhé.









Trị sẹo thâm ở chân bằng nghệ tươi



Xem thêm: Thiết kế web









Nghệ tươi có khả năng làm sạch da, trị sẹo thâm hiệu quả và hạn chếquá trình hình thành mụn. Tất cả là nhờ thành phần curcumin với hàm lượng cao có trong nghệ tươi, có tính kháng viêm và sát khuẩn cực tốt. Cách trị sẹo thâm ở chân rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy nghệ tươi chà xát lên vùng bị sẹo ở chân. Cách này đặc biệt hiệu quả với những vết sẹo thâm mới hoặc vùng sẹo mới lên da non. Chỉ cần áp dụng mỗi ngày khoảng 3 lần (sáng/chiều/tối), bạn sẽ thu được kết quả như ý.



Trị sẹo thâm ở chân bằng giấm táo







Một loại “thuốc” trị sẹo thâm ở chân rất tuyệt vời – đó chính là giấm táo. Giấm táo có acid có khả năng tẩy nhẹ tự nhiên như chanh. Do đó, giấm táo cũng có thể xóa đi các vết sẹo thâm ở chân một cách nhanh chóng và hữu hiệu. Bạn chỉ cần lấy giấm táo pha với nước theo tỉ lệ 1 giấm táo với 2 nước, trộn đều. Sau đó, bạn lấy bông thấm hỗn hợp giấm đã pha và đặt nhẹ vào vùng bị sẹo thâm trên chân. Bạn cứ để như thế cho đến khi nào bông khô thì bạn có thể đi rửa chân lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần để có đôi chân trắng đẹp và không còn sẹo thâm.



Trị sẹo thâm ở chân bằng mùi tây



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói









Một trong những công dụng đặc trị của rau mùi tây mà ít người biết tới – đó chính là rau mùi tây có thể giúp xóa mờ các vết sẹo thâm rất hiệu quả. Nguyên nhân là do rau mùi tây có chứa một hàm lượng lớn các vitamin có công dụng giúp làm mờ vết thâm. Cách sử dụng rau mùi tây cũng cực đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch rau mùi tây, giã nát và đem đắp lên vùng da bị sẹo thâm, để khoảng 30 phút đến 1 tiếng rồi rửa lại với nước sạch. Bạn nên chịu khó làm đều đặn thì sau khoảng 1 tháng sẽ thấy rõ hiệu quả.



Trị sẹo thâm ở chân bằng gỗ đàn hương và bột đậu đen







Đậu đen đem giã nát mịn hoặc xay mịn bằng máy rồi đem trộn với bột gỗ đàn hương cùng một ít nước thành một hỗn hợp hơi nhão là được. Bạn thoa hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo thâm, dùng băng dính dán qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước sạch là được. Khả năng trị sẹo và giảm thâm của hỗn hợp gỗ đàn hương cùng bột đậu đen sẽ khiến bạn phải bất ngờ.



Trị sẹo thâm ở chân bằng hỗn hợp chanh, muối và mật ong



Xem thêm: Quản trị website









Mật ong có tác dụng làm giảm thâm và giúp làm mềm da. Chanh có hàm lượng acid tự nhiên giúp xóa bỏ sẹo thâm và muối có tính khử giúp giảm thâm hiệu quả. Tất cả các công dụng trên đã được tận dụng một cách triệt để trong hỗn hợp chanh, muối và mật ong. Giúp đôi chân của bạn hoàn toàn trắng sáng và không còn vết thâm sần, mang đến một cặp đùi “mật ong” đúng nghĩa dành cho bạn. Cách pha chế như sau: bạn cho 100gr muối vào chén, thêm 1 muỗng nước cốt chanh và 2 muỗng mật ong vào, trộn đều. Rửa chân thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên vùng có vết sẹo thâm, để khoảng 20 – 30 phút. Sau đó lấy vỏ chanh chà xát nhẹ nhàng quanh vùng da đó. Cuối cùng rửa lại thật sạch với nước ấm. Một tuần bạn có thể làm 2 lần, chắc chắn các vết sẹo thâm trên chân sẽ giảm đi đáng kể.



Trị sẹo thâm ở chân bằng cà phê xay







Tận dụng bã cà phê xay để làm đẹp không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta. Trong thành phần của cà phê có chất chống oxi hóa giúp da căng mịn và giúp tẩy tế bào chết một cách an toàn tuyệt đối cho da. Lấy bã cà phê trộn với đường vàng rồi chà nhẹ lên vùng da bị sẹo thâm đã được làm ẩm. Bạn cứ chà nhẹ hỗn hợp trên nhiều lần trên da trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch với nước mát là được. Cách này cực hiệu quả và cũng rất tiết kiệm khi tận dụng được bã cà phê một cách hiệu quả.



Trị sẹo thâm ở chân bằng củ hành tím



facebook.com/Seotukhoa.com.vn/videos/1063666543789269





Hành tím là “bác sĩ” trị sẹo thâm đã được các nhà khoa học chứng minh. Củ hành tím chứa nhiều vitamin C, vitamin E, vitamin A và hoạt chất quexitin có tác dụng chống oxi hóa rất mạnh. Đặc tính này giúp làm sáng da và kích thích sự tái tạo của các tế bào da. Bạn chỉ cần đem hành tím đã lột vỏ và rửa sạch đem xắt lát nhỏ, cho tiếp vào 1 muỗng mật ong, trộn đều. Để hỗn hợp này nghỉ trong 10 phút cho các dưỡng chất từ hành ngấm vào mật ong. Sau đó, bạn dùng bông thấm nước hành tím mật ong đắp lên vùng da bị sẹo thâm, để khoảng 10 phút thì rửa sạch lại với nước ấm. Với cách này, bạn có thể áp dụng cách ngày, thực hiện khoảng 1 tháng là sẽ thấy rõ sự thay đổi.



Những cách trị sẹo thâm ở chân bằng các nguyên liệu tự nhiên mặc dù có hiệu quả nhưng đòi hỏi thời gian áp dụng dài và phải thực hiện đều đặn, thường xuyên. Ngoài ra, tùy vào từng cơ địa của mỗi người mà sẽ có hiệu quả nhanh hoặc chậm khác nhau. Chúc bạn đủ kiên trì để mang đến cho mình một đôi chân đẹp – ai nhìn cũng phải mê.




Đăng nhận xét