Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo mụn an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên

Làn da nhạy cảm rất dễ bị mụn, khi đã bị mụn rồi thì rất khó tránh khỏi sẹo mụn. Các chị em thường sử dụng các phương thuốc từ thảo dược thiên nhiên để trị sẹo mụn. Dưới đây là cách trị sẹo mụn an toàn, hiệu quả được chị em rỉ tai nhau từ lâu.



Cách trị sẹo mụn an toàn bằng nghệ tươi



Xem thêm: Quản trị website











Nghệ là một trong những phương thuốc trị sẹo do mụn truyền thống được nhiều người áp dụng. Ai cũng biết, nghệ có khả năng làm đẹp da, lành sẹo, mờ vết thâm nám, kháng viêm hiệu quả nên chúng được sử dụng nhiều trong việc làm mờ những vết sẹo do mụn để lại. Bạn chỉ cần lấy 1 củ nghệ tươi rửa sạch, cạo vỏ và giã nát rồi cho vào túi vải, nhẹ nhàng chấm và thoa nước nghệ tươi trực tiếp lên các vết sẹo mụn hàng ngày.



Cách trị sẹo mụn bằng nha đam (lô hội)



facebook.com/dongphucgiareSG/videos/1086747948141849



Tinh dầu chiết xuất từ lá lô hội hoặc gel lô hội rất giàu vitamin E, nếu đem trộn với mật ong rất hiệu quả trong điều trị sẹo do mụn. Dùng hỗn hợp này bôi lên mặt hàng ngày có thể loại bỏ được mụn và sẹo. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng hỗn hợp mật ong trộn với sữa theo tỷ lệ 1:1, thoa đều lên mặt trong rồi để khoảng 20 phút, cuối cùng rửa sạch với nước ấm. Kiên trì đắp loại mặt nạ này mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thoát khỏi tất cả những vết sẹo mụn đáng ghét, đồng thời làn da của bạn sẽ trắng mịn dần lên trông thấy.



Cách trị sẹo mụn hiệu quả bằng nước chanh



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói









Trong quả chanh có chứa nhiều vitamin C có tác dụng làm mờ và biến mất những vùng sẹo mụn và vết thâm. Ngoài ra, vitamin C còn có tác dụng tăng cường collagen giúp cho làn da của bạn phục hồi nhanh hơn. Nếu muốn trị sẹo mụn, bạn chỉ cần dùng nước chanh chấm lên những vết sẹo mụn, sau đó để khô qua đêm. Sáng ra, bạn rửa mặt bằng nước lạnh thật sạch. Nước chanh sẽ giúp trẻ hóa làn da, khiến cho vùng da bị thâm do sẹo dần dần sáng lên, vết sẹo biến mất.



Cách trị sẹo mụn đơn giản, nhanh chóng với dưa chuột



Xem thêm: Thiết kế web





Dưa chuột có chứa nhiều nước và các chất chống ôxi hóa khiến cho làn da luôn căng mướt, mềm mịn. Để trị sẹo mụn, bạn chỉ cần dùng dao thái mỏng quả dưa chuột ra thành những lát mỏng rồi đắp các miếng dưa chuột lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn trong 30 phút, sau đó rửa thật sạch mặt với nước ấm. Mỗi ngày bạn nên dùng dưa chuột để đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để làm mờ vết sẹo do mụn, giúp cho làn da của bạn sẽ sáng lên trông thấy.



Trên đây là những cách trị sẹo mụn bằng các loại thảo dược thiên nhiên rất dễ kiếm, dễ thực hiện lại an toàn cho làn da, không lo tác dụng phụ mà chị em nên thử. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy gọi điện đến tổng đài (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn.

Đăng nhận xét