Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật từ thiên nhiên

Hầu hết những cuộc phẫu thuật đều để lại sẹo trên cơ thể, đối với nhiều người nếu vết sẹo ở các vị trí dễ thấy thì đây là điều thật kinh khủng. Bạn có thể tham khoả một số cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật an toàn, hiệu quả đảm bảo thẩm mỹ.



Rau má giúp làm mờ sẹo nhanh



Xem thêm: Quản trị website





Trong rau má chứa hoạt chất triterpenoids và chất chống oxy hoá có tác dụng thúc đẩy quá trình mọc da non, làm đầy sẹo mau chóng. Công thức làm mờ sẹo rất đơn giản, bạn lấy một nắm rau má rửa sạch, ngâm nước muối loãng. Sau 15 phút lấy ra giã nát hoặc xay lọc lấy nước, có thể cho thêm chút đường để dễ uống, bã rau má được dùng để đắp mặt.









Với công dụng tuyệt vời đó, sản phẩm Meroddu đã ra đời giúp cho bạn không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị mà vẫn có thể tránh xa đám sẹo xấu xí. Meroddu chiết xuất hoàn toàn từ rau má sạch, bổ sung thêm một số vitamin công dụng dưỡng da, cung cấp độ ẩm sâu cho da. Nhờ đó khiến những vết tổn thương mau lành, là cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật tiện dụng. Bạn có thể mang kem theo bên mình, đựng trong túi xách đều được.



Cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật bằng hành tây



diendanmay.com



Khi da bị tổn thương, những sợi collagen dưa thừa được hình thành tạo ra lớp mô bất thường dẫn tới sẹo. Để giảm bớt sự xuất hiện của những vết sẹo này bạn có thể sử dụng hành tây vì nó ức chế sản xuất collagen một cách tự nhiên. Bạn chọn một củ hành tây, rửa sạch, cắt nhỏ, ngâm vào dầu ô liu trong 3 tuần. Sau đó, lọc bã bỏ đi, đem 30g hỗn hợp này trộn với hành, 30g tinh dầu hoa hồng, 30g tinh dầu sáp ong. Đun nóng trong lò vi sóng đến khi sáp ong tan chảy hết, lấy ra trộn cùng 2 muỗng cà phê gel lô hội và 4 viên vitamin E. Mỗi khi dùng hãy lấy bông tẩy trang thấm dung dịch này thoa lên mặt mỗi ngày là cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật hiệu quả, dầu ô liu làm tăng độ ẩm da, gel lô hội giúp da mau lành.



Làm mờ sẹo bằng nghệ tươi



Xem thêm: Thiết kế web





Chất Curcumin trong nghệ tươi giúp giảm thâm, mau chóng lành da và làm mờ sẹo hiệu quả. Bạn có thể bôi trực tiếp nghệ tươi lên vùng da có sẹo mỗi ngày 2-3 lần hoặc làm hỗn hợp nghệ tươi, sữa tươi, mật ong đắp lên da đều tốt.







Những cách làm mờ sẹo sau phẫu thuật từ thiên nhiên trên đòi hỏi bạn cần có sự kiên trì thực hiện thì mới đem lại kết quả khả quan, đừng nóng vội mà bỏ dở giữa chừng bạn nhé. Xem thêm:


Đăng nhận xét