Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm mờ sẹo lõm từ thiên nhiên với học nhanh

Sẹo lõm hay còn gọi là sẹo rỗ khiến da bạn mất đi vẻ thẩm mỹ, bạn mất tự tin trước những người xung quanh. Một số cách làm mờ sẹo lõm bạn có thể áp dụng mỗi ngày để xoá bỏ nỗi lo này.



Cách làm mờ sẹo lõm bằng mật ong



Xem thêm: Quản trị website











Bạn thấm mật ong lên miếng bông tẩy trang hoặc tăm bông và chấm lên những vùng da bị sẹo lõm. Mát xa nhẹ nhàng để da thư giãn khoảng 20 phút và rửa mặt lại thật sạch. Mỗi tuần nên sử dụng cách này trong 3 tháng để dưỡng da từ sâu bên trong khiến mụn không mọc lên nữa, da cũng mềm mại, trắng hồng rạng rỡ.



Áp dụng cách làm mờ sẹo lõm bằng dầu oliu



Trong dầu oliu có chứa những tinh chất làm da khoẻ mạnh hơn, chống những yếu tố khắc nghiệt từ môi trường giúp nhanh chóng làm mờ sẹo lõm. Bạn hãy lấy một chút dầu oliu bôi lên những chỗ da có sẹo lõm, để yên trên da trong khoảng 15 phút và rửa mặt thật sạch với nước ấm. Tuy nhiên, những người bị da nhờn nên chú ý vệ sinh mặt thật sạch sau khi bôi dầu oliu.



Học cách làm mờ sẹo lõm lâu năm với lòng trắng trứng



facebook.com/RoPhiStudio/videos/2161106057456488



Trứng cung cấp protein nhiều không kém gì các loại thịt, cá, đây cũng là một loại thực phẩn an toàn, dễ bảo quản. Trong lòng trắng trứng có chứa nhiều dưỡng chất tác dụng làm trắng sạch da, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm bớt những bã nhờn trên da hiệu quả, trị mụn. Cách làm mờ sẹo lõm với lòng trắng trứng rất đơn giản chỉ cần thoa đều phần lòng trắng trứng gà lên da để khoảng 20 phút khi nào thấy da se se lại thì đi rửa sạch mặt.



Nước cốt chanh giúp làm mờ sẹo lõm



Xem thêm: Thiết kế web





Nước cốt chanh có chứa các axit tự nhiên giúp làm trắng sáng da, làm sạch sâu, tẩy da chết, diệt khuẩn kháng viêm cho nên đây là một cách làm mờ sẹo lõm bạn nên thử. Bạn rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với da, thấm miếng bông tẩy trang vào nước cốt chanh rồi bôi lên các vết sẹo lõm sau khoảng 15 phút thì rửa mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy da sạch nhờn, sáng mịn hơn và những vết sẹo lõm cũng bớt thâm.



Cách làm mờ sẹo lõm bằng nghệ tươi



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói





Nghệ tươi vốn được dùng để chữa lành các vết thương, se da do vậy có thể áp dụng cách làm mờ sẹo lõm này an toàn. Bạn xay nhuyễn nghệ tươi rồi bôi trực tiếp lên da hoặc trộn nước nghệ tươi cùng sữa chua không đường thành hỗn hợp đắp lên làm mặt nạ. Với bất cứ cách làm mờ sẹo lõm từ thiên nhiên nào bạn cũng cần phải chăm chỉ, kiên trì mới thành công.

Đăng nhận xét