Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách làm hỗn hợp trị vết thâm từ nước ép cà chua

Cà chua là loại quả có nguồn gốc từ Nam Mỹ, đã trở nên quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Trong cà chua có chứa 1 lượng vitamin A và C dồi dào, có khả năng thanh lọc những bụi bẩn, bã nhờn và hỗ trợ quá trình tái tạo da hiệu quả.











 Ngoài ra, cà chua còn có hàm lượng sắc tố lycopen và beta-coraten, đây là những chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn tế bào ung thư và chống hình thành máu đông trong thành mạch máu. Do vậy, khi các tinh chất của cà chua thấm sâu vào da, các vết thâm có thể nhanh chóng được loại bỏ.



Chuẩn bị: 30ml nước ép cà chua, 10 ml mật ong, bông gòn



Cách thực hiện: Chọn 1-2 quả cà chua chín  ép lấy nước, trộn đều cùng với mật ong theo tỉ lệ 3:1 (ml), sau đó dùng bông gòn thấm dung dịch, thoa trực tiếp lên vùng da thâm. Đợi khoảng 15 -20 phút cho các tinh chất thấm đều rồi rửa sạch lại với nước. Bạn nên thực hiện biện pháp này đều đặn 2-3 lần/tuần để mang lại kết quả trị vết thâm tốt nhất. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )



Bên cạnh đó, việc trị sẹo thâm sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp trị liệu cả bên trong và bên ngoài. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên xay 2 – 3 quả cà chua, thêm đường để uống mỗi sáng. Uống nước ép cà chua là cách tốt nhất để hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ loại quả bổ dưỡng này.









Với những tác dụng thần kỳ đó, bạn có thể sử dụng cà chua vào quá trình điều trị vết thâm trên cơ thể mình. Tuy nhiên, biện pháp tự nhiên này chỉ có kết quả tốt với những vết thâm mới hình thành, đối với những vết thâm lâu năm thì rất khó để loại bỏ. Nguyên nhân là do các nhân tố hình thành vết thâm đã liên kết chặt chẽ với các tế bào dưới da tạo thành liên kết bền vững mà tinh chất bột nghệ không thể tác động được. Hơn nữa, bạn phải kiên trì thực hiện đều đặn biện pháp này trong 1 thời gian dài mới mang lại hiệu quả. ( xem thêm: công trình sơn epoxy )

Đăng nhận xét