Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết trị thâm quầng mắt siêu đơn giản siêu tiết kiệm

Các bí quyết trị thâm quầng mắt giúp cải thiện nhanh chóng nên bạn sử dụng phương pháp trị quầng thâm tại đây.



Bí quyết trị thâm quầng mắt với dưa chuột cắt lát



Dưa chuột thường xuyên được sử dụng để làm biến mất đôi mắt “gấu trúc” với các vết thâm đen sẫm. Dưa chuột có chứa nhiều chất chống oxy hóa như phenolic và Peroxidase. Đây là những chất giúp lưu thông mạch máu. Ngoài ra, trong dưa chuột cò có vitamin  K giúp kích thích tuần hoàn máu, chống lại sự vôi hóa mạch máu.









Bí quyết trị thâm quầng quanh mắt từ dưa chuột cắt lát rất đơn giản. Bạn chỉ cần để 1 quả dưa chuột trong tủ lạnh khoảng 5 – 10 phút rồi thái dưa chuột thành các lát mỏng đắp lên trên mắt trong thời gian 15 – 20 phút hoặc đến khi lát dưa hết lạnh. Bọng mắt và quầng thâm sẽ được cải thiện đáng kể nếu bạn áp dụng cách này thường xuyên. ( Xem thêm: Thi công sơn epoxy )



Ngoài ra,dưa chuột còn giúp làm mát cũng như đem lại vẻ trắng hồng cho làn da. Do đó, bạn có thể đắp dưa chuột trị quầng thâm mắt kết hợp với đắp mặt nạ dưa chuột cho cả mặt để có làn da mịn màng, trắng sáng.



Sử dụng túi trà lọc đẩy lùi quầng thâm bọng mắt



Sử dụng túi trà lọc đẩy lùi quầng thâm bọng mắt là cách được rất nhiều người ưa chuộng vì vừa tiết kiệm, thực hiện đơn giản và cho hiệu quả cao. Do trong trà có chứa hợp chất tannin giúp làm se bề mặt da, làm da săn chắc, xóa tan các vết bầm quanh mắt nhanh chóng.









Bạn lấy một túi trà lọc ngâm vào nước nóng từ 6 – 8 phút rồi bọc lại vào khăn giấy sau đó ấn nhẹ vào vùng thâm quầng và bọng mắt trong vòng 5 – 7 phút. Thực hiện bí quyết trên hàng ngày để có kết quả tốt nhất nhé! ( Xem thêm: Sơn lót epoxy )

Đăng nhận xét