Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 loại mặt nạ làm mờ vết thâm bằng sữa tươi

Dưới đây là 3 loại mặt nạ làm mờ vết thâm bằng tự nhiên mà ai cũng có thể làm tại nhà.



1. Mặt nạ sữa tươi bột yến mạch



Bạn trộn 5 thìa bột yến mạch cùng với 3 thìa sữa tươi không đường, trộn đều để có hỗn hợp sệt. Rửa sạch mặt rồi đắp hỗn hợp lên da. Massage nhẹ nhàng tại vùng da có vết thâm. Đợi đến khi mặt nạ khô hẳn thì bạn rửa lại bằng nước ấm. Bạn có thể sử dụng loại mặt nạ này để thay sữa rửa mặt hàng ngày vì bột yến mạch rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.









2. Mặt nạ mật ong, chuối, bơ, sữa tươi



Bạn thái bơ chuối thành miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố xay cùng 5 – 6 thìa canh sữa tươi không đường, 2 thìa canh mật ong để được hỗn hợp sệt. Đắp hỗn hợp lên mặt, đợi khoảng 20 – 25 phút cho mặt nạ khô rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn có thể đắp hỗn hợp mặt nạ này 2 lần/tuần. Loại mặt nạ này không chỉ có tác dụng trị vết thâm mà còn có thể trị mụn cám, mụn đầu đen cũng rất hiệu quả.



( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )









Mặt nạ làm mờ vết thâm bằng sữa tươi đơn giản ngay tại nhà, dễ thực hiện tại nhà, tiết kiệm chi phí nhưng lại có các nhược điểm như: thời gian áp dụng dài, không có hiệu quả với vết thâm lâu ngày, vết thâm trên diện rộng, có thể gây kích ứng da nhạy cảm, vết thâm chỉ bị mờ đi chứ không hết hoàn toàn. Do đó, để trị vết thâm triệt để, nhanh chóng, chị em nên lựa chọn cách trị vết thâm bằng công nghệ cao. ( Xem thêm: Sơn lót epoxy )



3. Mặt nạ làm mờ vết thâm từ sữa tươi và cam, táo



Bạn cắt táo và cam thành miếng nhỏ, băm nhuyễn, cho vào bát sạch. Trộn đều cam, táo xắt nhuyễn với 2 muỗng canh sữa tươi không đường, một thìa cà phê mật ong, 1/2 thìa cà phê bột nghệ. Sau khi rửa sạch mặt, bạn thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da và để khô tự nhiên trong vòng 15 phút. Sau khoảng thời gian này, bạn bóc mặt nạ, rửa lại với nước mát. Trong táo có chứa chất chống oxy hóa, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, trong khi cam giúp làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Sữa giúp làm mềm, trắng da, còn nghệ và mật ong có chứa chất sát trùng, giúp làm mờ vết thâm hiệu quả.


Đăng nhận xét