Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 cách trị vết thâm hiệu quả và an toàn

Trị vết thâm mụn - Hỗn hợp hành tỏi giúp trị vết thâm mụn hiệu quả mà không nhiều người biết tới. - 3 cách đánh bay vết thâm mụn từ những nguyên liệu tự nhiên.



Nha đam



Nha đam là một trong những nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm đẹp da rất hữu hiệu. Bạn bóc tách lấy gel nha đam rồi thoa lên vùng da có vết thâm, giữ nguyên cho đến khi da khô thì rửa sạch với nước. Ngoài ra, uống nước ép từ nha đam cũng là cách giúp cải thiện làn da đồng thời trị vết thâm hiệu quả.









Lòng trắng trứng



Bạn thoa trực tiếp lòng trắng trứng lên vùng da bị thâm, để nguyên trong 30 phút sau đó rửa sạch với nước. Lòng trắng trứng có khả năng làm mền và mịn da đồng thời làm mờ vết thâm hiệu quả. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )









Bột yến mạch



Bạn trộn đều bột yến mạch với nước thành dạng đặc sền sệt, sau đó bôi yến mạch lên những vết thâm, giữ nguyên trong 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bột yến mạch có khả năng trị mụn, trị vết thâm rất tốt. ( xem thêm: thi công sơn nền nhà xưởng )






Đăng nhận xét