Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị vết thâm vùng mắt bằng rau cần tây hiệu quả

Không chỉ là loại rau gia vị giúp các món ăn ngon hơn, cần tây còn có rất nhiều tác dụng kì diệu như khả năng kháng viêm, giúp cho xương chắc, tốt cho tim…Có bài thuốc dân gian để trị vết thâm vùng mắt bằng rau cần tây hiệu quả.







Cần tây có chứa nhiều vitamin C hơn cả cam, chanh hay bất kì loại quả nào khác. Các vitamin và khoáng chất như provitamine A, vitamin B, vitamin E, vitamin K, beta-carotene, magiê, phốt pho, sắt, mangan, natri, kali, lưu huỳnh và canxi… trong mùi tây giúp làm đẹp da, chống nám da hữu hiệu.



( Xem thêm: thi công sơn tphcm )

Cách thực hiện:



1. Chuẩn bị:



– Một nắm rau cần tây.



– Sữa chua.



– Bát, thìa.



2. Cách làm:



– Cắt nhỏ cần tây vào một bát nhỏ, dùng thìa để xay lá cho đến khi ra nước.



– Đổ một thìa canh nước nóng vào rau mùi và khuấy đều hỗn hợp với nhau. Bạn cũng có thể kết hợp rau mùi tây với sữa chua. Khi nước đã nguội, sử dụng bông để thấm nước đó. Giữ miếng bông dưới mắt của bạn trong 10 phút. ( Xem thêm: thi công sơn sàn bệnh viện )



Duy trì cách này trong một thời gian việc trị vết thâm sẽ trở nên đơn giản hơn. Cách trị vết thâm này được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả, cùng thử và cảm nhận nhé!

Đăng nhận xét