Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nước hoa hồng và nước chanh trị vết thâm hiệu quả

Một trong những cách trị vết thâm mụn được rất nhiều người áp dụng, và sử dụng cách trị vết thâm này bạn luôn sở hữu được làn da trắng sáng và không còn lo lắng vì những vết thâm xấu xí trên khuôn mặt của mình nữa.











Trái lại, ngay tại nhà bạn có thể sử dụng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên sẽ khiến cho những vết thâm do mụn phải “tự động rút lui”, trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn đẹp, ưng ý. Việc kết hợp nước cốt chanh và nước hoa hồng sẽ là một trong những cách tốt để trị vết thâm



( Xem thêm: sơn nền nhà xưởng )



Nước cốt chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C. Cả hai chất này tham gia tích cực vào quá trình tái tạo tế bào da mới nên rất hiệu quả trong việc làm mờ vết thâm do mụn gây ra.



Cách làm



Lấy bông gòn thấm nước cốt chanh và thoa lên nốt mụn từ 1 đến 2 lần mỗi ngày, bạn sẽ thấy vết thâm mờ đi rõ rệt sau một thời gian ngắn. Ngoài ra, uống nước chanh thường xuyên cũng có tác dụng làm đẹp da.









Có thể trộn nước chanh với nước hoa hồng rồi thoa hỗn hợp này trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Để cho da mặt khô trong 15 phút, tiếp tục thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho da khô 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước. ( Xem thêm: thi công sơn sàn bệnh viện )

Đăng nhận xét