Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mụn cần được điều trị để tránh để lại vết thâm

Việc điều trị mụn và vết thâm cần được hướng dẫn và chăm sóc tỉ mỉ thì mới mang lại hiệu quả cao, đặc biệt trong việc trị vết thâm. Cùng theo dõi xem đó là những cách nào nhé.



Cách điều trị mụn và vết thâm hiệu quả:



1. Chăm sóc da thường xuyên hàng ngày:



– Nếu bạn chỉ ở nhà thì không nên trang điểm và hạn chế sử dụng sữa rửa mặt để không làm hại da. Mặt khác, bạn có thể rửa mặt bằng nước sạch ngày từ 3-4 lần để loại sạch bụi bẩn dính trên da.



– Sau khi rửa mặt nên thoa mật ong để kháng khuẩn và làm mịn da. Đây là cách chăm sóc da rất hữu hiệu đối với bạn. ( xem thêm: thi công sơn sàn bệnh viện )



2. Chăm sóc da khi bị mụn:



– Đồng thời với việc chăm sóc da hàng ngày, bạn có thể sử dụng bột nghệ tươi để đắp lên mặt trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Nghệ sẽ giúp da được làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, các tác nhân gây hại đến da.









– Rửa mặt với lô hội: Ngày có thể dùng lô hội khoảng 1-2 lần vào sáng hoặc tối. Lô hội là cách chăm sóc da rất tốt, đặc biệt là da bị mụn.









– Thường xuyên ăn hoa quả để bổ sung dưỡng chất cho da, giúp da tươi sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt trái bí đao không những giúp giảm cân mà còn giúp thạnh lọc, giải độc cho cơ thể. Thêm vào đó, bạn nên uống 2-2,5l nước mỗi ngày. ( xem thêm: sơn nền nhà xưởng )



– Ngủ đủ giấc để tuần hoàn da được ổn định.



3. Cần kiên trì:



Đức tính kiên trì là rất cần thiết đối với nhiều công việc và trong việc trị mụn và trị vết thâm cũng vậy. Bạn nên duy trì ít nhất 2-3 tuần để thấy được kết quả.

Đăng nhận xét