Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặt nạ thiên nhiên xóa mờ vết thâm



Những vết thâm để lại sau quá trình dài bị mụn luôn là điều làm bạn lo lắng? Hãy áp dụng ngay cách làm mặt nạ trị thâm mụn từ thiên nhiên cực an toàn nhé!



Mặt nạ táo



Thái nhỏ táo, xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, trong quá trình xay nhiễn cho thêm chút sữa tươi. Bạn thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 20-30 phút sau đó rửa sạch bằng nước. Đây là một trong những mặt nạ thiên nhiên xóa mờ vết thâm đơn giản và hiệu quả nhất.











Mặt nạ đu đủ



Nghiền nát đu đủ, sau đó vắt lấy nước. Bạn thoa nước đu đủ lên vùng da bị thâm do mụn. Đây là cách trị vết thâm hiệu quả và an toàn. Phương pháp này không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn có tác dụng trị mụn ( Xem thêm: thi công sơn tphcm )









Mặt nạ cà rốt



Xay nhuyễn cà rốt, sau đó dùng cà rốt trộn đều với sữa chua cho đến khi đặc sệt. Bôi hỗn hợp lên mặt, để trong 15 phút, rồi rửa sạch với nước. Kiên trì áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có được làn da sáng hơn, vết thâm biến mất. ( Xem thêm: sơn nền nhà xưởng )








Đăng nhận xét