Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công nghệ PRP trị sẹo lõm hiệu quả, an toàn nhất năm 2018

Công nghệ PRP trị sẹo lõm, rỗ bằng cách lăn kim tế bào máu từ chính cơ thể bệnh nhân nên rất an toàn và cho hiệu quả đến 80% chỉ sau 3-5 lần thực hiện.









Trước đây, để điều trị sẹo lõm rỗ, các bác sĩ thẩm mỹ thường dùng phương pháp bào mòn da mặt với mục đích làm cho bề mặt da bằng với bề mặt sẹo. 

Bạn cũng có thể sử dụng các phương pháp thiên nhiên để trị seo an toàn, nhưng hiệu quả mang lại thì chậm.



Thiết Kế Web Giá Rẻ Tại TPHCM



Vậy Sẹo là gì, những nguyên nhân nào gây ra sẹo?



Sẹo là kết quả của quá trình liền vết thương sinh ra khi một vùng da nào bị tổn thương. Chúng ta thường gặp nhất là sẹo tai nạn và sẹo mụn. Sẹo không thể chữa khỏi 100%, dù khoa học đã tiến bộ, tìm ra những phương pháp khác nhau để điều trị sẹo nhưng vẫn không thể trị được. Phương pháp trị sẹo bằng PRP là một trong những cách tốt nhất để trị sẹo. PRP là huyết tương giàu tiểu cầu - nghĩa là người ta lấy máu tự thân người điều trị. Số lượng máu đó đem đi ly tâm, sẽ sản sinh ra nồng độ tiểu cầu tăng cao, trong PRP có rất nhiều acid amin, collagen… để chữa trị những tế bào lão hóa, hư tổn, thay thế bằng những tế bào mới có khả năng phục hồi da.









Công nghệ PRP được thực hiện qua một quy trình phức tạp. Người thực hiện sẽ lấy máu của người điều trị, để vào máy ly tâm. Thông thường người ta kết hợp PRP với lăn kim, RF hoặc Laser Fractional CO2 để điều trị sẹo. Sau khi ly tâm, PRP sẽ được thoa trực tiếp vào vùng da song song với quá trình lăn kim hay laser. Để điều trị những vết nhăn, nám, hay tàn nhang… PRP sẽ được tiêm ngược lại vào vùng da đó. Một liệu trình điều trị diễn ra từ 3 - 8 lần và tùy vào tình trạng sẹo cũng như cơ địa của mỗi người sẽ có kết quả khác nhau.



Dịch vụ quay video - Làm video sự kiện, sinh nhật



PRP được xem là phương tiện hiệu quả để điều trị sẹo. Sau nhiều năm ứng dụng, PRP đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn người trên thế giới bởi vì hiệu quả và sự an toàn của nó. PRP không gây kích ứng, không đào thải vì đó là máu tự thân, quy trình PRP được thực hiện trong môi trường vô trùng nên bạn không cần lo lắng điều gì, bạn nhé.











Đa số khách hàng sau khi điều trị lần đầu đều nhận thấy hiệu quả 30-40%. Hết liệu trình 3-5 lần (mỗi lần cách nhau 4-6 tuần), sẹo rỗ có thể giảm tới 70-80%. Như vậy, khách không cần dành quá nhiều thời gian cho điều trị nhưng vẫn đạt được hiệu quả tối ưu.

Đăng nhận xét