Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả, đơn giản từ gừng tươi

Sẹo thâm ở chân đã lâu năm mà không mờ, những vết sẹo để lại do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chị em mất tự tin. Tìm hiểu ngay cách trị sẹo thâm ở chân hiệu quả, đơn giản từ gừng tươi.



Trị sẹo thâm ở chân từ gừng và mật ong



Xem thêm: Quản trị website





Gừng với đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, ức chế sự tăng trưởng của tế bào da bị lão hóa, ngăn chặn sự phát triển của sẹo, tái tạo collagen cho làn da, là một trong những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng trị sẹo thâm ở chân vô cùng hiệu quả.









Sự kết hợp giữa gừng và mật ong đem lại cho bạn một công thức trị thâm sẹo tối đa, không chỉ giúp tẩy da chết, làm mờ sẹo mà còn có tác dụng dưỡng da hiệu quả.



Gừng rửa sạch, bỏ vỏ, xay nhuyễn, trộn đều với một thìa cà phê mật ong. Vệ sinh sạch sẽ vùng da sẹo, thấm đều hỗn hợp này lên vùng da chân cần tác động, massage khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện 3 – 4 lần/ tuần để có tác dụng tốt nhất.



Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng và sữa chua



Xem thêm: Thiết kế web trọn gói





Các khoáng chất, hàm lượng vitamin tự nhiên như B5, B6 trong gừng có khả năng chống ôxy hóa cao, trẻ hóa, phục hồi, tái tạo, giúp da sáng mịn, khỏe mạnh, đều màu.







Sữa chua cũng nổi tiếng là thực phẩm cung cấp dưỡng chất cho da. Với thành phần axit lactic, các lợi khuẩn, các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho da như: kali, riboflavin, phốt pho, iốt, kẽm, vitamin B12 và vitamin B5, sữa chua đóng vai trò quan trọng trong xóa bỏ sẹo thâm.



Sự kết hợp giữa gừng và sữa chua được nhiều người lựa chọn là cách loại bỏ sẹo thâm ở chân hiệu quả, giúp da ở chân trắng mịn mượt mà.



Gừng rửa sạch, bỏ vỏ, thái sợi, xay nhuyễn, thêm 2 thìa sữa chua khuấy đều tay. Rửa sạch vùng sẹo, lau khô, đắp mặt nạ hỗn hợp gừng và mật ong lên vùng da cần điều trị khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước mát. Áp dụng phương pháp này 4 – 5 lần/ tuần để có tác dụng trị thâm sẹo triệt để.



Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi




Xem thêm: Thiết kế web




Các vi chất trong gừng giúp tái tạo da, trị sẹo thâm hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gừng tươi nguyên chất để điều trị sẹo thâm ở chân.







Rửa sạch 1, 2 củ gừng tươi, bỏ vỏ, xay nhuyễn, lọc lấy nước ép gừng. Rửa sạch vùng da sẹo bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, tẩy bỏ bụi bẩn và tế bào chết, giúp hoạt chất từ gừng thấm sâu vào từng tế bào bên trong, massage khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.



Gừng là một trong những phương pháp thiên nhiên giúp điều trị sẹo thâm hiệu quả nhất. Bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt ở da chỉ sau vài tuần khi áp dụng liên tục những biện pháp này.



facebook.com/RoPhiStudio/videos/2156181947948899



Tuy nhiên, cũng có một cách trị sẹo thâm ở chân rất đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí của bạn, Yoosun rau má là một trong những dòng kem trị sẹo thâm cực kỳ hiệu quả với chiết xuất chủ yến từ rau má và vitamin E, giúp làm sáng da, tăng cường dưỡng chất và thúc đẩy sự tái tạo da mới, giúp da sáng màu nhanh chóng một cách đơn giản và bất ngờ nhất.

Đăng nhận xét