Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

5 điều bạn nên tránh khi trị vết thâm vùng mắt

Hãy dành 1 chút thời gian với 5 điều bạn nên tránh khi trị vết thâm vùng mắt ... Những khi bạn mệt mỏi, mất ngủ, mạch máu li ti dưới vùng da mắt.



Dưới đây sẽ là một số lưu ý khi trị vết thâm vùng mắt:



1. Không nên làm việc nhiều dưới máy tính:



Làm việc nhiều dưới máy tính sẽ khiến cho mắt của bạn mờ đi, mắt bạn mỏi hơn, ảnh hưởng đến mắt và khiến bạn ngủ không ngon giấc. Giấc ngủ không ngon sẽ khiến cho mắt bạn bị ảnh hưởng là xuất hiện vết thâm.









2. Thiếu nước:



Nước rất quan trọng đến cơ thể chúng ta đặc biệt là da. Mỗi ngày bạn nên bổ sung khoảng 2l nước mỗi ngày để tránh thiếu nước. Thiếu nước sẽ làm cho mạch máu không thể lưu thông, gây ra tình trạng thâm quầng và bọng mắt. ( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )



3. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời:



Ánh nắng mặt trời có chứa tia tử ngoại, ảnh hưởng mạnh đến da, đặc biệt là vùng mắt. Khi ánh nắng đến mắt khiến mắt có nhiều nếp nhăn và gây thâm vùng mắt. Nếu phải ra ngoài trời nắng, cách tốt nhất là bạn nên đeo kính râm để bảo vệ mắt.



4. Không hút thuốc lá:



Hút thuốc lá không những gây hại cho phổi mà còn gây vết thâm quầng ở mắt, sinh ra bọng mắt. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, cà phê để bảo vệ vùng mắt.









5. Luôn để tâm trạng được thoải mái:



Căng thẳng, stress không những khiến da sạm đi, gây hại cho cơ thể mà còn gây ra những vết nhăn vùng mắt, vùng trán. Đồng thời, khi tâm trạng căng thẳng thì vết thâm vùng mắt cũng theo đó mà xuất hiện. ( Xem thêm: Thi công sơn sàn bệnh viện )

Đăng nhận xét