Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 loại kem trị thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên

Các loại kem trị thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên, chúc các bạn sẽ có được làn da sáng mịn và khỏe mạnh như mong muốn.





1. Kem trị vết thâm hiệu quả nhất từ chuối, mật ong và nước cốt chanh




Bạn dùng thìa inox nghiền nát một quả chuối, rồi cho thêm chút mật ong và vài giọt nước cốt chanh vào đảo đều. Bạn thoa kem trị vết thâm này lên vùng da có vết thâm, để như vậy trong 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chuối có tác dụng chống lão hóa, làm sáng và mềm da; mật ong giúp trị mụn hiệu quả và nước cốt chanh tẩy da chết rất hữu hiệu. Và một khi 3 thành phần này kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại kem trị vết thâm hoàn hảo.










2. Kem trị vết thâm từ đào



Bạn nghiền nát nửa quả đào rồi trộn lẫn với một lòng đỏ trứng gà, sau đó thoa hỗn hợp này lên da, để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Các vitamin cùng khoáng chất có trong đào giúp làn da trở nên trắng sáng, mịn màng và mờ vết thâm. ( xem thêm: thi công sơn tphcm )









3. Kem trị vết thâm từ đu đủ



Bạn trộn đều đu đủ chín đã xay nhuyễn với lượng vừa đủ mật ong. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp đu đủ và mật ong, để một lúc rồi rửa sạch lại với nước ấm. Đu đủ giúp làn da trở nên tươi sáng, mịn màng và có thể trị vết thâm rất hữu hiệu. ( xem thêm:  báo giá thi công sơn nước tphcm  )








Đăng nhận xét