Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên cực đơn giản

Sẹo lõm khiến bạn gặp rất nhiều vấn đề trong giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Để xóa tan nỗi lo này hãy tìm hiểu những cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên cực đơn giản mà hiệu quả cao.







1. Cách trị sẹo lõm bằng chanh tươi



Xem thêm: trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html



Chanh tươi có chứa axit tự nhiên được sử dụng để làm sạch da, tẩy tế bào chết, làm sáng da và cân bằng da. Đây là cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên rất đơn giản mà đem lại kết quả lớn.







Bạn rửa sạch mặt bằng nước lạnh rồi cắt chanh ra thành những lát mỏng, chà xát trực tiếp lên vùng da có sẹo lõm trong khoảng 15 phút để chanh thấm sâu vào da rồi rửa qua mặt với nước. Ngoài ra, bạn có thể cho chút mật ong rừng hòa cùng chanh rồi đắp lên da cũng rất tốt. Mỗi tuần nên thực hiện 3 lần để nhanh chóng đạt mong muốn.



2. Cà chua chín giúp trị sẹo lõm







Trong cà chua có chứa nhiều vitami A giúp da trắng hồng tự nhiên rạng rỡ, đồng thời cũng đem đến nguồn collagen thiên nhiên tăng cường sự khỏe mạnh cho da. Bạn hãy chọn những quả cà chua chín đều, vỏ đỏ, không bị ủng, sâu đem rửa sạch và cắt lát mỏng. Vệ sinh sạch cho da rồi đắp các lát cà chua này lên mặt trong vòng 20 phút để tinh chất thiên nhiên thẩm thấu vào da giúp trị sẹo lõm, sẹo thâm.



3. Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên với dưa chuột



Xem thêm: trungdan.com/may-dong-phuc








Dưa chuột ăn rất mát, có tác dụng thanh nhiệt rất được chị em phụ nữ ưa chuộng để giảm cân và làm đẹp. Đối với những vết sẹo lõm khiến bạn mất tự tin, hãy áp dụng ngay “chiêu thức” này để xóa bỏ chúng: Thái lát mỏng dưa chuột đắp lên mặt, để da mặt thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước mát. Mỗi tuần kiên trì thực hiện 3 lần, kèm theo các biện pháp chống nắng, giữ vệ sinh da mặt để kết quả thật tốt.



Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên bằng kem bôi



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem được quảng cáo giới thiệu có tác dụng trị sẹo lõm. Nhưng nếu bạn không để ý thành phần của chúng rất có thể sẽ mua nhầm kem trộn chất lượng kém làm hỏng da. Đối với kem Meroddu có chiết xuất hoàn toàn từ rau má sạch, được bổ sung những vitamin tốt cho da như E giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.







Xem thêm: facebook.com/dongphucgiareSG



Kem Meroddu được sản xuất bởi Công Ty TNHH Mỹ Phẩm ADVANCE Việt Nam có địa chỉ nguồn gốc rõ ràng nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Mỗi ngày bạn bôi kem từ 2-3 lần lên vùng da bị sẹo lõm là được. Cách trị sẹo lõm từ thiên nhiên này an toàn cho da và hiệu quả lâu dài.

Đăng nhận xét