Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị vết thâm sau mụn bằng hành tây được nhiều người áp dụng

Hành tây rất giàu vitamin C, kali, axit folic, kẽm, chất xơ cùng nhiều chất dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa, tiêu diệt vi khuẩn…Bên cạnh đó, hành tây còn được biết đến với tác dụng trị vết thâm hiệu quả.









Cách làm:



Thái nhỏ 1 củ hành tây, ngâm 3 tuần trong dầu oliu, sau đó bỏ bã giữa lại nước. Tiếp theo, bạn trộn đều tinh dầu hành tây đã lấy được với tinh dầu hoa hồng và sáp ong theo tỷ lệ bằng nhau.



Sau đó đun hỗn hợp cho đến khi sáp ong tan chảy, tiếp đó trộn đều hỗn hợp này với 2 thìa cà phê gel nha đam và vài viên vitamin E. Bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên vùng da có vết thâm mỗi ngày một lần. Nếu kiên trì với phương pháp này, bạn sẽ có được làn da trắng sáng và không còn vết thâm trong tương lai gần. ( Xem thêm: Thi công sơn sàn bệnh viện )



Tuy nhiên, phương pháp trị vết thâm bằng hành tây cần thực hiện trong thời gian dài. Cho nên, bạn có thể lựa chọn cách khách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đó là công nghệ trị vết thâm bằng ánh sáng E-light tại thẩm mỹ viện Kangnam. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với công nghệ trị vết thâm này chỉ sau lần đầu điều trị.

Đăng nhận xét