Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị thâm bằng mặt nạ trà xanh dành cho da thường và da khô


Những nốt thâm mụn luôn là kẻ thù số một của mọi làn da, thâm mụn nếu không được điều trị kịp thời, nhanh chóng sẽ ngày càng khó trị hơn.














1. Mặt nạ trà xanh trị thâm dành cho da thường, da hỗn hợp





Da thường hay da hỗn hợp đều là những làn da dễ “chiều chuộng” nhất. Những làn da này có nhiều loại mặt nạ trị thâm từ bột trà xanh từ nhiều nguyên liệu khác nhau. ( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy giá rẻ tphcm )





Sự kết hợp giữa bột trà xanh và mật ong là một trong những sự lựa chọn khá tuyệt vời cho da thường, da hỗn hợp trong quá trình điều trị thâm mụn. Ngoài khả năng trị thâm, dưỡng trắng tương tự trà xanh thì mật ong còn giúp da khỏe hơn nhờ các khoáng chất chứa trong thành phần.





Cách thực hiện:






  • Trộn đều 3 thìa cà phê bột trà xanh với ½ thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng 1 vài giọt nước cốt chanh thành hỗn hợp dạng sệt.

  • Sau khi làm sạch da mặt, thoa đều hỗn hợp lên da mặt và massage nhẹ nhàng. Tiếp tục lưu lại trên da thêm 10 phút sau đó rửa sạch lại với nước ấm.



2. Mặt nạ trà xanh trị thâm dành cho da khô








Trà xanh có khả năng làm sạch nhờn trên da nên đối với những làn da khô, bạn cần kết hợp với lòng trắng trứng gà để cung cấp độ ẩm cho da. 











Cách thực hiện:





Nguyên liệu cần chuẩn bị bao gồm 2 thìa cà phê bột trà xanh, ½ lòng trắng trứng cùng một vài giọt dầu oliu. Sau đó trộn đều thành hỗn hợp dạng sệt. Thoa đều hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng sau khi da được làm sạch. Sau 10 phút rửa lại với nước sạch và lâu khô bằng khăn bông


Đăng nhận xét