Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị mụn thâm cực nhanh với mặt nạ dưa leo xanh mát

Là loại quả có tính mát dịu nhẹ, dưa leo không những phổ biến được dùng làm món ăn kèm trong các bữa ăn mà còn được dùng làm mặt nạ đắp trực tiếp lên mặt. Đây là cách làm đơn giản nhất, sẽ rất tốt để cung cấp độ ẩm và dưỡng trắng da tự nhiên. Trị mụn thâm cực nhanh với dưa leo đơn giản tại nhà, bạn nên kết hợp thêm vài thành phần nguyên liệu khác.



Xem thêm: trungdan.com












Một gợi ý tuyệt vời bạn nên thử đó là mặt nạ giữa dưa leo, chanh tươi và tinh dầu bạc hà. Trong chanh chứa nhiều acid ( nồng độ thấp, ít gây kích ứng da) giúp làm sạch sâu da, loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn đồng thời làm sáng da nhanh, đều màu hơn.



Tinh dầu bạc hà có tính the mát, giúp làm dịu da, đặc biệt là với vùng da bị mụn hoặc vùng da có vết thâm sau mụn. Hai thành phần này sẽ giúp cân bằng lại độ đàn hồi tự nhiên, kích thích tái tạo lại da sau quá trình điều trị mụn.



Xem thêm: May đồng phục





Bạn cần chuẩn bị:







1/2 quả dưa leo



1 nước cốt chanh



Tinh dầu bạc hà



Cách thực hiện:



- Dưa leo rửa sạch, để ráo, gọt vỏ.

- Cho vào máy xay nhuyễn, thêm nước cốt canh, vài giọt tinh dầu bạc hà và trộn đều. Để hỗn hợp này vào trong ngăn mát khoảng 10p trước khi dùng.

- Sau khi đã làm sạch măt, thoa hỗn hợp lên mặt trong 20p rồi rửa sạch lại với nước.



Xem thêm: May đồng phục giá rẻ



Lưu ý nhỏ là khi dùng chanh trong chăm sóc da hay trị mụn, bạn cần nên bảo vệ da thật kỹ khi ra ngoài, nhất là bôi kem chống nắng để da tránh bị bắt nắng, sạm da. Bạn nên kiên trì thực hiện 2-3 lần tuần và thời gian dài để có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý cũng sẽ giúp cho bạn một làn da đẹp.

Đăng nhận xét