Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp điều trị sẹo lồi hiệu quả nhất tại nhà 2018

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp giúp bạn trị sẹo lồi trên mặt hiệu quả, trong đó có các biện pháp từ thiên nhiên. Đây được đánh giá là những cách trị sẹo lồi tại nhà đơn giản, an toàn, khá hiệu quả và hết sức tiết kiệm.



1. Sử dụng tinh chất cây rau má

Cây Kola (côla) hay còn gọi là cây rau má là một loại thảo dược truyền thống đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia nhằm chữa lành vết thương và những bệnh về da như bệnh vẩy nến và bệnh phong.









Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ của bạn.



Xem thêm: quay clip giá rẻ



Cách làm: lấy rau má giã nát và đắp lên vùng da sẹo, còn nước thì bạn có thể dùng để uống để làm đẹp da.



2. Đắp dưa chuột đã xay nhuyễn









Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp hữu ích giúp trị mụn và làm sáng da hiệu quả, dưa chuột còn có đặc tính mát, lành và không chứa các chất gây kích ứng cho da nên có thể làm lành vùng da bị tổn thương một cách nhanh chóng.



Xem thêm: Trị mụn trứng cá



3. Tinh chất hành tây

Chiết xuất hành tây là một chất chống viêm, giảm sự thâm của vết sẹo do dư thừa collagen trong mô sẹo, giảm thiểu sự xuất hiện của mức độ sẹo và ức chế phát triển sẹo. Bạn cũng có thể sử dụng tinh chất hành tây ở dạng gel để bôi lên vùng da sẹo, có tác dụng rất hiệu quả trong việc điều trị sẹo.







Tuy nhiên đối với những trường hợp bị dị ứng với hành tây thì không thể áp dụng được phương pháp này.



Xem thêm: Quay clip giá rẻ



4.  Bôi nước cốt chanh nguyên chất mỗi ngày









Chanh tươi chứa axit alpha Hydroxy (AHA) có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, kích thích tế bào mới và cải thiện tính đàn hồi cho da mỗi ngày. Đây cũng chính là yếu tố giúp nước chanh có tính khử trùng, sát khuẩn, chống viêm làm cho làn da trở nên trắng sáng mịn màng nhanh chóng.

Đăng nhận xét