Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nghệ tươi được xem là “thần dược” trong điều trị vết thâm

Để loại trừ những vết thâm mụn và sẹo mụn cần phải có những phương pháp đặc trị khoa học, tuân thủ những quy tắc trong điều trị một cách làm mờ vết thâm



Nghệ tươi



Nghệ là loại dược phẩm phổ biến trong dân gian vẫn rất hay dùng để làm mờ sẹo, trị vết thâm. Tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo và vết thâm. Hãy lấy nghệ tươi giã nhỏ hoặc trộn với mật ong, đắp lên sẹo mụn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì giã nhỏ nghệ, cho một chút rượu trắng, rồi đun cách thủy, sau đó cho vào lọ để dùng dần.









Mặt nạ trái cây



Những mặt nạ hoa quả làm từ các loại trái cây như thơm, táo có chứa nhiều acid ascorbic giúp giảm bớt những vết thâm một cách hiệu quả. ( Xem thêm: Cho thuê xe )



Bạn có thể xay nhuyễn thơm và táo sau đó sử dụng nó như là một loại mặt nạ đắp mặt hoặc các bạn có thể thoa hỗn hợp này trên những vết thâm do mụn trứng cá.



Hãy đắp mặt như vậy trong 20 phút và thư giãn, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Để việc làm mờ vết thâm được tốt nhất bạn nên đắp mặt nạ này ít nhất 1-2 lần/ tuần.



Nước ép chanh



Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị vết thâm hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo, vết thâm do mụn trứng cá để lại.Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể dùng một miếng bông gòn đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất, sau đó thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại. ( Xem thêm: Cho thuê xe đi du lịch )








Đăng nhận xét