Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm tốt nhất cho các bạn nữ ngay tại nhà

Sẹo thâm do mụn làm cho các bạn nữ không còn tự tin vào bản thân mình nữa. Dưới đây là những cách điều trị sẹo thâm tốt nhất cho các bạn nữ ngay tại nhà làm cho phụ nữ thêm tự tin vào làn da của mình hơn.





Dầu vitamin E.



Dầu Vitamin E đã được chứng minh rất có hiệu quả trong việc điều trị các vết sẹo, vết thâm, lão hóa sớm và các vấn đề về da khác. Do nó giúp giữ ẩm và chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, từ đó giúp sửa chữa da, cải thiện các mô da bị hư hỏng.






Sử dụng bằng cách uống các viên nang dầu vitamin E theo liều lượng phù hợp. Đồng thời cũng bôi dầu vitamin E vào vùng da bị sẹo thâm. Lưu ý, cần thử nghiệm trước bởi đã có trường hợp bị viêm da hoặc dị ứng khi thoa dầu vitamin E lên da.



Nước chanh.



Chanh có vô số tác dụng làm đẹp, một trong số đó là trị sẹo thâm. Nhờ vào tính tẩy trắng nhẹ nên nó giúp trị sẹo thâm rất tốt. Không chỉ loại bỏ tế bào da chết, kích thích tái tạo da, giảm ửng đỏ mà nó còn giúp da thêm căng mịn.



Thực hiện bằng cách chà xát vùng da sẹo thâm với các lát chanh tươi, để yên trong vài giờ rồi rửa lại với nước. Tuy nhiên, nước chanh làm da khô hơn do vậy bạn không nên thực hiện quá 1 lần/ ngày và nên dưỡng ẩm ngay sau đó.



(
xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )




Tinh dầu oliu



Dầu oliu không chỉ được biết đến như một liệu pháp chăm sóc tóc từ tự nhiên mà còn giúp làm đẹp cho da.






Dầu ô liu khi thẩm thấu vào da sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ, giữ ẩm cho da cũng như kích thích tổng hợp collagen, elaston cho da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu oliu để trị sẹo thâm do mụn để lại.


Đăng nhận xét