Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị bằng laser và lợi ích của họ với vết sẹo mụn trứng cá

Mụn trứng cá là một mối quan tâm nghiêm trọng về da mà hiện thực hóa do sự sản xuất thừa dầu bởi các tuyến dầu của da. Những thay đổi về nội tiết tố có thể cản trở tuyến bã nhờn trên da.



Xem thêm: trungdan.com









Điều trị mụn trứng cá: Có một số phương pháp điều trị có sẵn để sửa chữa vết sẹo mụn trứng cá. Một vài trong số các kỹ thuật này như sau:



- Chi tiêu

- Cắt bỏ cú đấm

- Cắt bỏ

- Lột hóa chất

- Dermabrasion

- Laser phân đoạn

- Laser Ablative

- Microdermabrasion

- Laser phi Ablative



Xem thêm: Áo thun sài gòn



Hầu hết các phương pháp điều trị trên đều không có hiệu quả và trong một số trường hợp có thể dẫn tới những rủi ro lớn về sức khỏe. Tuy nhiên, một trong những phương pháp điều trị phổ biến nhất đã cho thấy kết quả đáng kinh ngạc là điều trị bằng laser.



Điều trị bằng laser cho vết sẹo mụn



Điều trị bằng laser để trị sẹo mụn là cách điều trị tốt nhất để loại bỏ các vết sẹo mụn cứng đầu. Laser và cường độ cao xung ánh sáng (IPL) là một sáng tạo, không evasive điều trị cung cấp một giải pháp vĩnh viễn cho mụn scarring.



Các xung ánh sáng laser siêu mịn ngắn được sử dụng để tiếp cận sâu vào lớp trên cùng của da. Quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể chúng ta xóa đi mô bị tổn thương. Nó sau đó sửa chữa nó với collagen mới, để lộ làn da mới tươi bên dưới. Đó là một thủ tục nhanh chóng và đơn giản có thể được thực hiện trong vòng chưa đầy 40 phút, tùy thuộc vào kích thước của khu vực được điều trị.



Để nhanh chóng, an toàn và thoải mái cải thiện kết cấu, giai điệu và màu sắc của da, hãy truy cập các chuyên gia về da như phương pháp điều trị để có kết quả tối ưu. Từ bốn đến sáu phương pháp điều trị là cần thiết trong hai tháng để giảm bớt những vết sẹo hoàn toàn. Kết quả cuối cùng sẽ giúp làn da của bạn trông trẻ trung hơn với kết cấu thậm chí còn hơn.



Điều trị bằng laser cho vết sẹo mụn trứng cá:



Một nhà phân tích da hoặc chuyên gia trị liệu da sẽ kiểm tra các vết sẹo để xác định loại điều trị nào là bắt buộc. Điều trị bằng laser không yêu cầu bôi kem hoặc gel gây mê cục bộ. Tất cả bạn cần làm là, nằm thoải mái trên giường, trong khi ánh sáng đang được áp dụng cho các khu vực bị ảnh hưởng.



Carbon Dioxide Lasers



Carbon dioxide laser chuyển các chùm laser năng lượng cao hoạt động để làm bay hơi các mô bị sẹo. Phục hồi từ điều trị laser này khoảng từ ba đến mười ngày tất cả phụ thuộc vào cường độ điều trị.



Điều trị Laser Fractional



Đây là phương pháp điều trị laser tốt nhất cho các vết sẹo mụn. Chỉ một phần nhỏ của da được điều trị bằng năng lượng laser; điều này kích thích sự chữa lành nhanh hơn các mô da và sản xuất collagen.



Pixilation



Pixel là công nghệ mới nhất trong việc tái tạo bề mặt da. Các điểm laser cỡ nhỏ xíu được áp dụng trên các khu vực bị ảnh hưởng, để lại phần còn lại của bề mặt da. Độ sâu và cường độ thâm nhập có thể được kiểm soát, và xung có thể được xếp chồng lên nhau cho các khu vực có vấn đề hơn.



Lợi ích của việc điều trị bằng laser



Lợi ích của việc điều trị bằng laser để điều trị vết sẹo mụn trứng cá là nó hoạt động với cấu trúc của mô da.



Điều trị sẹo mụn bằng laser thực sự là một giải pháp thay thế an toàn hơn cho vỏ hóa chất mạnh mẽ, cắt bỏ vết mổ, laser phẫu thuật mạnh và axit glycolic. Tần suất điều trị bằng laser là mỗi một đến hai tuần.



Xem thêm: Áo thun giá rẻ



Tác dụng phụ của điều trị bằng Laser:



Giống như bất kỳ điều tốt, điều này cũng có thể có hiệu ứng cụ thể mà có thể không phải lúc nào cũng tốt. Các phương pháp điều trị bằng laser cường độ cao có thể gây ra một số vết bỏng, có thể dẫn đến rỉ, bong tróc, giãn mạch máu và sưng.



Những người có làn da rất nhạy cảm có thể gặp phải tông màu da không đồng đều trong các khu vực điều trị; để lại làn da tối và blotchy.



Các vết sẹo mụn được điều trị có thể có một số đốm máu, và có thể mất khoảng một tuần để chữa lành vết thương.



Điều trị bằng laser không phù hợp có thể gây ra mụn trứng cá, chàm, da bị chảy xệ và u nang.



Nếu bạn đang xem xét điều trị bằng laser để loại bỏ mụn trứng cá hoặc sẹo mụn; đảm bảo rằng bạn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu đủ điều kiện và sau đó đưa ra quyết định của bạn.

Đăng nhận xét