Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị seo thâm ở chân mới, lâu năm hiệu quả

Mình rất tự ti với phần chân toàn bị sẹo thâm, sẹo thì bỏng bô xe, cái thì là muỗi đốt, cái thì do xây xát… đủ cả, nên chẳng dám mặc váy ngắn hay quần sooc bao giờ… Tâm sự với chị dâu, chị mách cho mình những cách trị sẹo thâm ở chân tại nhà vừa đơn giản, rẻ tiền lại rất hiệu quả, các bạn tham khảo và áp dụng ngay nhé!



Xem thêm: https://trungdan.com







Da mình rất độc, cứ hễ bị vết xây xát hay bị muỗi, kiến đốt là y như rằng thành sẹo thâm. Mà vết thâm tập trung nhiều nhất là ở chân, nên mình tự ti lắm, chẳng bao giờ dám mặc váy vóc hay quần ngắn gì đâu. Lần nào mà muốn mặc váy thì y như rằng phải mặc quần tất màu đen, mà đấy là mùa đông thôi, chứ mùa hè thì làm sao mặc như thế được. Mà ngay cả trong mùa hè mình cũng toàn đóng bộ trong quần kaki, quần bò… thôi.



Mình cũng đã ra hiệu thuốc, mua thuốc trị sẹo, kem bôi chống thâm nhưng bôi nhiều mà chẳng thấy hiệu quả là bao nhiêu. Đến khi được chị dâu mách cho các cách trị sẹo thâm ở chân mà chị đã dùng, mình đã thực hiện và thấy cực kỳ hiệu quả. Giờ mình tự tin mặc váy ngắn hoặc quần short với đôi chân mướt mịn như nhung luôn.







Mình đã ghi chép các cách trị sẹo thâm ở chân này ra sổ tay, để khi nào cần dùng thì có ngay. Hi vọng các chị em đã từng tự ti vì những vết sẹo thâm như mình sẽ sớm lấy lại sự tự tin với những cách làm dưới đây.



Cách trị sẹo thâm ở chân mới hình thành



Top 1 – Nghệ là công thức chữa trị sẹo thâm được nhiều chị em sử dụng



Xem thêm: Chothuê xe 16 chỗ



Trong nghệ có chứa một thành phần curcumin giúp tiêu diệt các gốc tự do, phá vỡ sự tích tự sắc tố melanin, tăng cường sản sinh tái tạo tế bào mời, làm mờ sẹo thâm đồng thời mang lại da trắng tự nhiên.







Bạn nên thực hiện cách làm mờ sẹo thâm ở chân bằng nghệ 2 lần/ 1 tuần để có được hiệu quả tốt nhất. Ngoài sử dụng nghệ tươi, bạn cũng có thể đặt mua bột nghệ để tiện dụng hơn cho mỗi lần thực hiện.



Bạn có thể tham khảo thêm những cách trị sẹo thâm bằng nghệ khác tại bài viết: Cách trị sẹo bằng nghệ tươi hiệu quả nhất – Hết thâm, da Mịn màng



Top 2 – Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng



Hoạt chất gingerol trong gừng tươi có khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa mạnh hơn cả vitamin E. Với những ai bị sẹo thâm ở chân đều có thể áp dụng cách này để cải thiện.







Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng rất đơn giản chỉ với 3 bước như sau:



Trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh chóng và hiệu quả dài lâu



Cách trị sẹo thâm tự nhiên sẽ chỉ tác động trên tầng thượng bì da mà không thể thẩm thấu sâu vào bên trong gốc vết thâm, do đó chỉ có tác dụng làm mờ đi, không thể trị dứt điểm. Hơn nữa, vì là các hoạt chất tự nhiên nên hiệu quả sẽ chậm hơn, tùy vào từng tình trạng vết thâm mà thời gian sẽ kéo dài từ vài tháng đến vài năm.







Để tiết kiệm thời gian nhanh nhất và tiết kiệm chi phí điều trị, bạn nên tìm đến cách trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ cao. Phương pháp được đánh giá đứng TOP đầu hiện nay trong lĩnh vực trị vết thâm đó chính là công nghệ New Elight trả lại bạn làn da sáng mịn, không gây đau rát và kết quả duy trì vĩnh viễn.



Xem thêm: Cho thuê xe 7 chỗ



Bằng sự kết hợp giữa hai dòng năng lượng cao RF và IPL sẽ tác động cả sâu bên trong lẫn bên ngoài, trị dứt điểm vết thâm, đồng thời tái cấu trúc tổ chức dưới da, các vết thâm sẽ không tái phát trở lại.

Đăng nhận xét