Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm lâu năm hiệu quả nhanh

Nếu bạn bị sẹo thâm lâu năm, tràn lan cả ở trên mặt và chân tay giống như mình? Hãy thử ngay cách trị sẹo thâm lâu năm nhanh nhất dưới đây. Mình đã áp dụng cách trị sẹo thâm lâu năm này và thành công ngoài mong đợi – hiệu quả nhanh, an toàn cho da. Chỉ có 1 điều là, sẽ hơi tốn chút thôi.



Xem thêm: https://trungdan.com



1. Sẹo thâm lâu năm tràn lan cả mặt và chân tay khiến mình tự ti…



Do cơ địa thuộc loại da dữ nên từ bé, mỗi khi bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn sau khi lành lặn thì toàn để lại vết thâm ở chân rất nhiều. Cộng thêm vào đó, khi bước vào tuổi dậy thì, bao nhiêu mụn mẹ mụn con thi nhau mọc trên mặt khiến mình rất xấu hổ trước mọi người.









Mỗi lần ra ngoài mình luôn phải chọn những bộ quần áo dài và kín, khẩu trang lúc nào cũng trên mặt, tuy rất khó chịu nhưng cũng không còn cách nào khác, vì vết thâm trên cơ thể quá nhiều. Chưa kể đến, nhiều lúc đi chơi chụp ảnh xong toàn phải nhờ đến photoshop để xóa đi các vết thâm đáng ghét.



Mình đã tìm hiểu đủ mọi cách để trị sẹo thâm được chị em chia sẻ kinh nghiệm trên các diễn đàn làm đẹp, và thực hiện trong gần 1 năm…



2. Mình đã áp dụng cách trị sẹo thâm lâu năm tự nhiên được chia sẻ



Mình áp dụng cách trị sẹo thâm lâu năm bằng rau má được chia sẻ trên mạng một thời gian dài.







Công thức đơn giản:



– Ngâm 200 gram rau má với nước muối trong 15 phút thì rửa sạch lại lần nữa với nước



– Bạn đem xay nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt



– Chấm lên các nốt mụn và đợi sau khoảng 15 phút, dùng tiếp bã rau má massage nhẹ nhàng lên chân.



– Cuối cùng rửa sạch lại với nước.



Nhiều chị cũng bảo phải kiên trì thực hiện cách làm này trong vòng 2 tháng, vết thâm sẽ tự biến mất.



Xem thêm: Dịchvụ làm video clip quảng cáo



3. Thế nhưng sự thật là…







Mình làm đến tháng thứ 3 mãi vẫn không thấy vết thâm mờ đi. Chán nản, mình lại tìm đến các nguyên liệu khác như nghệ, chanh… và thậm chí là mua kem trị sẹo về thoa thoa, bôi bôi nhưng cũng không có kết quả.



4. Sau một thời gian mình đã tìm thấy cách trị sẹo lâu năm thực sự hiệu quả



Cho đến cách đây khoảng 3 tháng, mình tình cờ lang thang tìm hiểu cách làm mờ sẹo thâm lâu năm trên các diễn đàn làm đẹp thì đọc được thông tin về dịch vụ trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ Peeling kết hợp ánh sáng New E-light tại Bệnh viện thẩm mỹ Meroddu Beauty Skincare.







Đã có khá nhiều chị em đã trị sẹo thâm lâu năm bằng công nghệ này đều thành công. Trong đầu mình vụt lóe lên ý nghĩ tại sao mình lại không sử dụng cách chữa sẹo thâm lâu năm này?



Khi đến bệnh viện thẩm mỹ Meroddu Beauty Skincare, mình được bác sĩ da liễu thăm khám và soi da rất cẩn thận từ vùng mặt, chân, tay. Bác sĩ tư vấn nói rằng vì cơ địa mình khá “độc” thêm vào đó các vết thâm này đã theo mấy năm liền nên rất khó có thể làm mờ bằng phương pháp tự nhiên.



“Với trường hợp của bạn liệu trình trị vết thâm sẽ được thực hiện trong 6 lần bằng công nghệ New Elight kết hợp với thoa tinh chất Peeling, các vết thâm sẽ dần mờ đi và biến mất hoàn toàn, không tái phát trở lại. Công nghệ này đã không hề gây đau hoặc để lại bất kỳ biến chứng nào trong và sau quá trình điều trị.”



Vì thế mình đã tin tưởng và áp dụng phương pháp trị sẹo thâm lâu năm này. Thật bất ngờ ngay từ lần điều trị đầu tiên, những vết sẹo thâm ở chân mình đã mờ đi khá nhiều. Chỉ với một liệu trình 6 lần điều trị, những vết sẹo thâm lâu năm tưởng như không thể xóa mờ trên chân mình đã biến mất hoàn toàn như chưa từng xuất hiện.







Chân mình trắng mịn, mềm mại hẳn ra. Mình thấy tiếc lắm, nếu biết trị sẹo thâm lâu năm nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả thế này mình đã áp dụng ngay từ đầu để tự tin diện váy vóc.



Bác sĩ cũng có giải thích cho mình rằng sẹo thâm lâu năm bị tổn thương ở vùng da bên dưới da khó có thể tự lành nên có dùng kem trị sẹo hay bôi nghệ, xát chanh cũng không mang lại hiệu quả triệt để đâu. Thế nên bạn nào cũng bị sẹo thâm lâu năm giống như mình mà sử dụng các cách thông thường không hiệu quả thì mình khuyên các bạn nên điều trị sẹo thâm bằng công nghệ cao, vừa nhanh chóng, lại hiệu quả.



Xem thêm: Nhậnlàm video clip ảnh ghép nhạc



Mỗi trường hợp đều có một liệu trình riêng, như chân của mình sẹo thâm nhiều và rất lâu rồi. Để có liệu trình phù hợp cho từng bạn, mình khuyên các bạn hãy tới trực tiếp Meroddu Beauty Skincare để được các chuyên gia thăm khám sẽ tốt hơn. Trên đây là những chia sẻ về cách trị sẹo thâm lâu năm của mình, hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình phương pháp tốt nhất.



TP. HỒ CHÍ MINH

Tel : (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373

Mobile : 0903 398 321

Địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp.HCM

Đăng nhận xét