Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm bằng gừng tươi hiệu quả

Gừng không còn xa lạ gì với nhiều người bởi những công dụng mà nó mang lại, được biết đến là một loại gia vị cay, nóng có tác dụng khử tanh hoặc kích thích hương vị cho món ăn. Ngoài ra còn một công dụng tuyệt vời đó là gừng tươi được biết đến là một phương pháp trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả và an toàn cho da. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trị sẹo thâm hiệu quả bằng gừng tươi.



Xem thâm: trungdan.com



Tại sao lại nên trị sẹo thâm bằng gừng tươi









Gừng tươi là loại củ tự nhiên, không độc hại, chứa rất nhiều chất khoáng như Ca, Co, K, Mg, Fe… và các caroten (tiền vitamin A), vitamin nhóm B, C, E. Đặc biệt trong gừng có chứa chất chống lão hóa, chống oxy hóa. Đối với những người bị tàn nhang hoặc sẹo thâm trên da mặt, gừng tươi là biện pháp hiệu quả để điều trị.



Xem thêm: Áo thun nam



Cách dùng gừng tươi trị sẹo thâm 



Khả năng trị sẹo thâm từ gừng rất tốt, không gây một tác dụng phụ nào cả. Ngoài ra trị sẹo thâm bằng gừng là phương pháp làm đẹp tiết kiệm, nhanh chóng lại hiệu quả.



– Gừng tươi rửa sạch, cạo vỏ, cắt lát thành từng miếng mỏng.



– Nhẹ nhàng miết lên các vết sẹo thâm trên da mặt hoặc có thể giã lấy nước thoa lên vùng da bị sẹo thâm.



– Kết hợp massage nhẹ nhàng da mặt để nước gừng thấm sâu vào da.



– Sau khoảng 25-30 phút rửa sạch bằng nước ấm.



Xem thâm: Áo thun nữ



Bạn cần lưu ý cách trị sẹo thâm bằng gừng tươi chỉ đạt hiệu quả cao khi bạn thực hiện đều đặn, bên cạnh đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm cho da để đảm bảo da có đủ độ ẩm và mềm mại hơn càng làm cho những vết thâm sớm biến mất. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn xinh đẹp.

Đăng nhận xét