Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo rỗ bằng mật ong và tinh bột nghệ tại nhà

Sẹo rỗ ( hay còn gọi là sẹo lõm ) thường được hình thành sau mụn. Khi bạn có những động tác trực tiếp lên vùng bị mụn như nặn, bóp và sờ nắn, da sẽ có xu hướng phản ứng lại khiến các tổ chức liên kết trên da, phần lớn là collagen và elastin bị phá hủy. Từ đó, xảy ra các tổ chức bị khuyết lõm và tạo nên sẹo lõm, sẹo rỗ.



Xem thêm: trungdan.com









Tinh bột nghệ và mật ong là hai tinh túy từ thiên nhiên khi bạn kết hợp lại để điều trị sẹo rỗ tại nhà dễ dàng, sẽ thấy được một công dụng cộng hợp tuyệt vời trong việc làm đầy vết rỗ và làm đẹp da.



Mật ong diệt các gốc tự do, có khả năng ngăn ngừa sự oxy hóa rất mạnh. Trong lĩnh vực làm đẹp, mật ong có tác dụng làm trắng và trị sẹo rất hiệu quả, làm mềm da, cung cấp độ ẩm và còn tái tạo collagen, phục hồi da bị tổn thương.



Xem thêm: Nhận làm video clip theo yêu cầu



Nghệ tươi có khả năng khử mùi hôi và kháng viêm cao nên có tác dụng trị mụn, trị sẹo rất tốt. Từ đó, tinh bột nghệ được phát triển để thu về những hoạt chất tốt trong nghệ tươi.



Tinh bột nghệ chứa hoạt chất chính là curcumin giúp trị sẹo sau thời gian trị mụn. Hoạt chất này sẽ giúp kích thích collagen và elastin sản sinh. Nó sẽ nhanh chóng giúp làn da trở nên mịn màng và liền các vết sẹo, đồng thời trị thâm hiệu quả.







Công thức đơn giản sau đây:



50g tinh bột nghệ



Mật ong vừa đủ



Cách thực hiện:



Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tại hà nội



- Trộn đều tinh bột nghệ và mật ong thành hỗn hợp sệt và sánh.

- Làm sạch mặt và thoa hỗn hợp lên đều, massage từ 3-5 phút.

- Để yên trong khoảng 20 phút và rửa sạch lại với nước.

- Thực hiện 2-3 lần/ tuần.



Tác dụng kết hợp giữa hai nguyên liệu trên sẽ giúp làn da bạn được cải thiện hiệu quả dần lên.

Đăng nhận xét