Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị mụn cóc bằng lá tía tô tốt nhất

Bạn cảm thấy khó chịu khi mụn cóc xuất hiện trên cơ thể? Bạn muốn loại bỏ chúng lâu lắm rồi nhưng chưa tìm cách làm nào hiệu quả? Bạn đã thử cách trị mụn cóc bằng lá tía tô chưa? Nếu chưa hãy bắt tay vào thực hiện ngay bây giờ để đẩy lùi những vết mụn đáng ghét, xấu xí đi ngay bây giờ nhé.



Xem thêm: trungdan.com











Trị mụn cóc bằng lá tía tô



Xem thêm: Dịch vụ chụp hình cưới



Tía tô là loại cây có vị cay, tính ấm, trong đông y có tác dụng điều trị cảm lạnh, đầy bụng, nôn mửa rất hiệu quả. Ngoài ra, với giá trị dinh dưỡng cao, giàu các tinh chất và vitamin A, C, giàu hàm lượng Canxi, sắt, và photpho… tía tô còn có tác dụng rõ rệt trong việc làm đẹp da và ngăn ngừa cũng như điều trị mụn cóc hiệu quả.







Chuẩn bị: 200g lá tía tô tươi



Thực hiện: Cách làm rất đơn giản bạn chỉ cần giã nát lá tía tô hoặc xay nhuyễn, đắp lên vùng bị mụn cóc. Hoặc trước khi đi ngủ, dùng lá tía tô giã nát bôi lên chỗ mụn cóc. Dùng băng quấn lại mụn cóc. Hôm sau, tháo băng quấn ra rồi rửa sạch với nước.



Xem thêm: Chụp hình cưới tphcm



– Tiếp tục làm khoảng 3 – 5 ngày, sau đó mụn cóc sẽ tự biến mất.



Bạn cần lưu ý  thực hiện hằng ngày để đem lại kết quả điều trị tốt nhất. Tuyệt đối không bóp hoặc nặn mụn cóc khiến dịch nhờn của mụn cóc tiết ra, lây lan ra các vùng da khác trên cơ thể và cho người xung quanh.

Đăng nhận xét