Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách tối ưu hóa các trang sản phẩm của trang web của bạn để tăng chuyến đối

Trang sản phẩm của trang web của bạn là một phần cực kỳ quan trọng trong kênh bán lẻ của bạn. Đây là nơi khách hàng của bạn thường xuyên nhất quyết định mua, vì vậy bạn không thể bỏ qua chúng. Dưới đây là cách bạn có thể tối ưu hóa các trang sản phẩm của mình để chuyển đổi nhiều khách truy cập hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Xem thêm: trungdan.com



Cho phép đánh giá của khách hàng

Thật khó để đánh giá thấp tầm quan trọng của việc này. Đánh giá trực tuyến là một trong những điều lớn nhất mà khách hàng sẽ tìm kiếm trước khi họ mua hàng từ bạn.

"Khách hàng tin tưởng lời của khách hàng khác trên tất cả mọi thứ khác", giám đốc sản phẩm Jason Borden từ Academized cho biết. “Nếu bạn bao gồm đánh giá của khách hàng trên các trang sản phẩm của bạn, họ sẽ thấy rằng những người khác tin tưởng sản phẩm của bạn và họ sẽ có nhiều khả năng mua từ bạn hơn.”

Viết mô tả sản phẩm hiệu quả

SEO đếm rất nhiều trong mô tả sản phẩm của bạn. Từ khóa mô tả nặng không được thông báo, vì chúng có thể khiến người đọc tắt. Xét cho cùng, nếu bạn nói quá nhiều, các mô tả sẽ không có ý nghĩa gì cả. Tệ hơn nữa, các công cụ tìm kiếm thực sự có thể phạt bạn vì đã làm như vậy, làm mất các nhấp chuột của bạn.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng từ khóa. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đang bao gồm chúng một cách tự nhiên trong văn bản và viết mô tả phản ánh những gì khách hàng thực sự cần.

Bao gồm Trò chuyện trực tiếp

Khách hàng có thể đến trang mô tả sản phẩm và nhận ra rằng họ không hiểu điều gì đó về sản phẩm. Nếu họ không thể tìm thấy câu trả lời một cách nhanh chóng, họ có khả năng nhấp và không quay lại. Tuy nhiên, nếu bạn có thể trả lời câu hỏi đó cho họ, họ có nhiều khả năng mua từ bạn hơn.

Trò chuyện trực tiếp là một cách tuyệt vời để thực hiện việc này. Làm cho nó có sẵn trên trang mô tả sản phẩm và cho phép khách hàng kết nối với đại diện nếu họ có bất kỳ câu hỏi nào. Sau đó, bạn có thể đối phó với họ ngay lập tức và họ sẽ có nhiều khả năng mua hàng từ bạn ở đó hơn và sau đó.

Sử dụng ảnh tốt

Xem thêm: Dịch vụ làm video ảnh gò vấp

Tất nhiên, bạn đang sử dụng ảnh trong mô tả sản phẩm của mình, nhưng bạn phải sử dụng chúng tốt để khai thác tối đa chúng. Đảm bảo rằng bạn đang chụp ảnh sản phẩm từ nhiều góc độ. Khách hàng của bạn không thể chọn mặt hàng đó và xem nó, vì vậy bạn phải thực hiện công việc cho họ.

Cũng như điều này, cho thấy sản phẩm đang được sử dụng trong ngữ cảnh. Ví dụ: nếu bạn đang bán một chiếc váy, hãy cho một người phụ nữ mặc trang phục. Điều này có thể giúp khách hàng trực quan hóa cách họ sẽ tự sử dụng sản phẩm.

Sử dụng Công cụ trực tuyến để cải thiện chuyển đổi

Có các công cụ trực tuyến có thể giúp bạn cải thiện các trang sản phẩm của mình. Hãy thử những cách sau:

- AcademAdvisor: Trang này có thể giúp bạn kiểm tra ngữ pháp của bạn.
- Paper Fellows: Huffington Post trong "Viết bài luận của tôi" đề xuất các trang web như thế này để hiệu đính.
- Hello Bar: Hiển thị thông điệp được cá nhân hóa cho khách hàng của bạn.
- Elite Assignment Help: Một cơ quan viết nội dung có thể tạo mô tả cho bạn.
- Land-Book: Xây dựng trang đích hiệu quả cho trang web của bạn.
- Studydemic: Một blog viết với các mẹo hữu ích.
- Trợ giúp chuyển nhượng: Tạo và chỉnh sửa nội dung tập trung vào chuyển đổi.
- Email thực sự tốt: Viết email tốt hơn cho khách hàng của bạn.
- Các nhà văn và đánh giá hàng đầu của Vương quốc Anh: Có thể giúp bạn tìm thấy những người viết tốt cho nội dung của bạn.

Đừng quên Bán kèm và Upsells

Trên trang sản phẩm của bạn, đừng quên bao gồm việc bán kèm và bán hàng có thể nâng cấp đơn đặt hàng của khách hàng. Khi bạn bao gồm chúng, hãy đảm bảo rằng chúng có liên quan đến khách hàng. Ví dụ: nếu bạn đang bán một chiếc nhẫn, hãy cung cấp một bảo hành trên đó, hoặc một dịch vụ khắc. Nếu bạn đang bán quần áo, hãy hiển thị các phụ kiện có thể bổ sung cho nó. Cho khách hàng thấy điều đúng vào đúng thời điểm và họ có nhiều khả năng mua nó hơn.

Xem thêm: Dịch vụ làm video clip tphcm

Tối ưu hóa các trang sản phẩm của bạn là tất cả về việc cung cấp cho khách hàng những gì họ cần. Đưa những mẹo này vào sử dụng và bạn sẽ chuyển đổi nhiều khách hàng hơn một cách nhanh chóng.

Mary Walton là một gia sư tại Grade On Fire, một trang web dành cho sinh viên đại học. Cô cũng giúp mọi người hoàn thành công việc hoàn hảo tại Resume Writing Service, nơi cô viết và chỉnh sửa hồ sơ, CV và thư giới thiệu.

Đăng nhận xét