Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bí quyết chữa quầng thâm mắt bằng dầu oliu

Vì các thành phần hữu ích và công dụng trị thâm mắt vừa nêu, sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn bí quyết chữa quầng thâm mắt bằng dầu oliu khi kết hợp cùng các nguyên liệu cần thiết và có khả năng làm mờ quầng thâm khác.



Xem thêm: http://inhiflex.vn/









Cách thứ 1, trị thâm nách bằng bơ và dầu oliu. Đầy là một trong những bí quyết chữa quầng thâm mắt bằng dầu oliu đơn giản. Bởi vì các bạn chỉ cần xay nhuyễn ¼ quả bơ và cho vào 3 muỗng cà phê dầu oliu, trộn đều rồi thoa lên vùng mắt. Kế đến các bạn sẽ massage cho các tinh chất dễ dàng hấp thụ vào vùng da và làm xóa thâm hiệu quả. Khoảng 30 phút sau, các bạn rửa vùng da nơi mắt với nước.



Xem thêm:In hiflex









Cách thứ 2, trị thâm mắt bằng nước cốt chanh và dầu oliu. Đối với cách này, các bạn cần chuẩn bị 3 muỗng cà phê dầu oliu pha cùng 2 cà phê muỗng nước cốt chanh. Sau đó, các bạn thực hiện tương tự như cách 1 là masssge vùng mắt khoảng 5 phút rồi để yên trong 30 phút và rửa sạch.



Cách thứ 3, chữa quầng thâm mắt bằng dầu oliu và bột mì, dưa leo. Đầu tiên, các bạn cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê bột mì, 1/2 quả dưa leo ép lấy nước và 2 muỗng cà phê dầu oliu. Tiếp theo, các bạn trộn đều hỗn hợp rồi thoa lên vùng mắt massage nhẹ nhàng và rửa lại sau 30 phút thư giãn.







Xem thêm: Chuyên in hiflex theo yêu cầu tại tphcm



Bên cạnh đó, khi đã biết được các bạn nguyên nhân gây ra tình trạng thâm mắt, các bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình và khắc phục các nguyên nhân làm nên quầng thâm như không để mắt nghỉ ngơi, thức khuya, ăn uống thiếu khoa học, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời… Từ đó mắt mới có thể được chữa thâm ngay từ bên trong cơ thể và áp dụng dầu oliu từ bên ngoài nhanh chóng và an toàn.


Đăng nhận xét