Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm hiệu quả cao bằng tinh chất tự nhiên

Theo nghiên cứu, thời điểm vết thương bắt đầu hình thành lớp da non mỏng và yếu cũng là lúc sẹo thâm xuất hiện. Do đó, tại thời điểm này, dưỡng chất nào có cơ chế tác động khoa học đúng, giúp bảo vệ lớp da non mỏng và yếu này, đồng thời phòng tránh hiện tượng thâm sẫm màu chính là tiêu chí quan trọng nhất để bạn “chọn mặt, gửi vàng”.



Tập hợp chất MPS (Mucopolysaccharide Polysulphate) là hoạt chất được chiết xuất từ sụn động vật có vú có tác dụng kháng viêm. Đây là một dạng của Herapin có khả năng giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng cường quá trình cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cho các mô và làm liền các mô sẹo.





Allium Cepa là tinh chất được chiết xuất từ hành tây. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Allium Cepa là hợp chất chống viêm, chống oxy hóa cao, có ích trong việc chữa lành các vết thương và làm giảm đỏ da sau khi lành mụn. ( Xem thêm: Dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ tphcm )









Để sử dụng hành tây trị sẹo thâm, bạn cần rửa sạch hành tây, sau đó bỏ lớp ngoài cùng cho sạch, rồi dùng dao thái nhỏ hành tây ra từng nhát mỏng. Tiếp đó, bạn hãy bỏ vào và nghiền dập nó đi, rồi lấy và đắp lên vị trí bị sẹo thâm.



Aloe Vera là tinh chất được chiết xuát từ cây lô hội. Lô hội có nhiều tác dụng trong việc làm thuốc. Mọi người thường biết đến lô hội qua một số thông tin về khả năng làm đẹp da, chữa bệnh.









Trước nay, lô hội đã được biết đến với khả năng điều trị vết thương và viêm da nhẹ, bỏng, điều trị các vết thâm tím và vết trầy da. Ngoài ra, lô hội còn có khả năng điều trị mụn, tăng cường độ ẩm, giúp vết sẹo thâm được bảo vệ khỏi tác hại bên ngoài, sẹo mềm hơn khi nhìn và sờ.



( Xem thêm: Cho thuê máy photocopy uy tín chất lượng )



Allantoin là tinh chất được chiết xuất từ rau má. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, rau má có tác dụng giúp tái tạo nhanh chóng các mô liên kết, giúp tổn thương mau lành và lên da non, giúp trị mụn hiệu quả. Rất nhiều loại kem trị mụn và liền sẹo có thành phần chính từ rau má.









Vitamin E là loại vitamin cần thiết để chống oxi hóa và hạn chế sản sinh melanin gây đen sạm. Vitamin E có trong các thực phẩm như: cà chua, quả bơ, hạnh nhân, bông cải xanh, kiwi, xoài đủ đủ,… ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/quynhphuong10/    )





Vitamin B3 là loại vitamin tăng cường độ đàn hồi mô sẹo và giúp kiểm soát sự tiết nhờn. Vitamin có trong các thực phẩm như: thịt gà, gan, trứng, cá hồi, sữa chua, sữa, rau bina,…

Đăng nhận xét