Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp cách trị sẹo thâm tại nhà đơn giản hiệu quả nhất

Một làn da láng mịn có lẽ là mong muốn của tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Nhưng vì một số lý do như môi trường, thức ăn, nội tiết tố hay di truyền,…làm làn da của bạn xuất hiện nhiều đốm mụn và để lại những vết thâm, sẹo trên da. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị sẹo thâm tại nhà đơn giản hiệu quả nhất nhé.





Chanh tươi và nha đam



Chanh tươi có chứa axit citric và một lượng lớn vitamin C giúp tái tạo tế bào da mới và làm mờ vết thâm do mụn gây ra. Nha đam chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các emzim giúp làn da ngày càng căng mịn, trắng sáng, ngăn ngừa mụn.



Để điều trị thâm mụn, bạn nên trộn nước cốt chanh với nha đam nghiền nhỏ thành hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 30 phút. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Phương pháp này ít được sử dụng hơn vì mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và axit trong chanh làm da dễ bắt nắng hơn. Ngoài ra, cũng cần một thời gian dài để thấy được hiệu quả. Nếu bạn không phải là người siêng năng và muốn thấy hiệu quả nhanh thì phương pháp này không phải dành cho bạn.



Cách trị sẹo thâm với lòng trắng trứng



Lòng trắng trứng có chứa nhiều dưỡng chất chất oxy hóa giúp trị sẹo thâm, sẹo mụn một cách nhanh chóng. Đắp mặt bằng lòng trắng trứng trước khi đi ngủ không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn làm giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.



Cách dùng: Sau khi đánh bông lòng trắng trứng, bạn nên nhỏ vào đó khoảng 2-3 giọt nước cốt chanh. Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo thâm và để khoảng 15-20 phút. Cuối cùng là rửa sạch lại bằng nước lạnh. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần.



Dưa chuột



Dưa chuột là một loại thực phẩm không xa lạ gì với chúng ta. Từ lâu, loại quả vỏ xanh này đã được biết đến với khả năng làm đẹp da đáng nể của mình. Tinh chất vitamin A, B, C, E có trong dưa chuột có khả năng tái tạo tế bào, làm mềm da và giúp da trắng mịn lên từ bên trong. Từ đó những vết sẹo thâm mụn trên mặt bạn từ đó sẽ mờ đi đáng kể.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ tại tphcm )



Mẹo trị sẹo thâm bằng dưa chuột cực đơn giản, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng và dán lên vùng sẹo thâm, để như vậy qua đêm để dưỡng chất thấm sâu vào da nhé. Thực hiện đều đặn, liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ đó, vùng da bị sẹo mụn sẽ trở nên mềm mại hơn và sáng màu hơn.



Sử dụng trà xanh



Trà xanh không chỉ có công dụng chống lão hóa làn da mà chúng còn kháng viêm và làm sạch da hiệu quả. Sử dụng trà xanh xóa sẹo thâm như sau: bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó xoa bóp lên vết sẹo, trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ tại Gò Vấp )



Lưu ý:



– Trước khi thoa các mặt nạ lên da, bạn cần chắc chắn làn da đã đươc làm sạch bụi bẩn, chất nhờn. Việc này giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng và kích thích việc thẩm thấu các dưỡng chất làm lành sẹo tốt hơn.



– Thực hiện đắp mặt nạ kiên trì trong thời gian dài để có được kết quả cao.


Đăng nhận xét