Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thủ thuật SEO hình ảnh thủ công cho các blogger tự học

SEO hình ảnh blogspot/blogger không bao giờ là thừa, đặt địa vị bạn là một người dùng tìm kiếm Google thì đến 70% người dùng tìm kiếm ở tab hình ảnh. Và việc làm mọi cách để tối ưu hóa SEO hình ảnh để tự nâng cao thứ hạng là một kỹ thuật mà chúng ta cần biết và học hỏi.

Xem thêm: https://trungdan.com

Và hôm nay mình xin chia sẻ các bạn 1 số mẹo để SEO hình ảnh tốt nhất trên Blogspot/Blogger.



ĐỔI TÊN HÌNH ẢNH PHÙ HỢP

Tên hình ảnh trước khi chèn hình ảnh vào các bài viết các bạn nên đặt tên có chứa từ khóa và cách nhau bằng gạch ngang và luôn giữ hình ảnh của bạn ở định dạng.

Xem thêm : Quay mv giá rẻ tphcm 

THÊM THUỘC TÍNH HÌNH ẢNH

Nhớ chèn Title và Alt cho hình ảnh để Google lập chỉ mục chính xác mà hình ảnh bạn cần SEO nhé!

SỬ DỤNG PHOTOSHOP "SAVE FOR WEB"

Là một công cụ hữu ích trong Photoshop giúp hình ảnh của bạn có dụng lượng nhỏ nhất nhưng không hề bị vỡ hay nhòa ảnh, được rất nhiều SEO dùng hiện nay.

KÍCH CỠ HÌNH ẢNH

Và diều cuối cùng cần chú ý đến là kích cỡ của hình ảnh, các bạn tối ưu làm sao để dung lượng hình ảnh đã qua tối ưu luôn nhỏ hơn 50kb. Với dung lượng này là vừa đủ để có 1 tấm ảnh chất lượng nhưng không quá nặng để chèn vào blogspot.

Xem thêm: Quay mv giá rẻ hà nội

LỜI KẾT

Như vậy là mình vừa chia sẻ xong các bạn 1 thủ thuật SEO hình ảnh khá đơn giản đúng không nào? Nếu thấy hay và hữu ích thì nhớ share và comment để ủng hộ mình nha!

Đăng nhận xét