Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm trên mặt đơn giản hiệu quả nhanh chóng nhất

Sau khi bị mụn, do nhiều nguyên nhân mà làn da của bạn có thể xuất hiện những sẹo thâm. Chúng có thể do bạn sử dụng mỹ phẩm sai cách. Hoặc trị mụn chưa đúng cũng vô tình tạo những tổn thương khiến cho da bị sẹo. Điều này khiến cho da bạn sạm đi, không đều màu và cực mất thẩm mỹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những cách điều trị sẹo thâm trên mặt đơn giản hiệu quả nhanh chóng nhất nhé





Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi và rượu trắng



Nghệ tươi được xem là vua trị sẹo và thâm. Đây là bai thuốc dân gian được cách nước Á đông sử dụng để chống lại tình trạng sẹo và thâm rất hiệu quả. Ngày này các nghiên cứu đã chứng minhd được tính năng trị thâm và mụn của nguyên liệu này.






Bạn có thể dùng nghệ tươi bôi lên vùng da bị thâm sẹo hàng ngày, hiệu quả chắc chắn sẽ trông thấy. Không có bất cứ trường hợp nào không đạt hiệu quả vì nghệ được xem là vua trị sẹo mà. Massage vết sẹo của bạn với nghệ tươi nhiều lần một ngày cũng có thể giúp vết sẹo mờ dần hoặc biến mất trong vòng một vài ngày.



Để làm mờ dần những vết sẹo nhanh và thành công, bạn hãy sử dụng các viên nang vitamin E có bán tại các nhà thuốc kết hợp với nghệ tươi để điều trị sẹo hiệu quả hơn nhé.Theo đó, bạn có thể thoa viên nang Vitamin E trực tiếp lên các vết sẹo hoặc trộn cùng với nghệ đã được xay nhuyễn. bạn cũng có thể bỏ vitamin E sinh tố nghệ và uống hàng ngày để làm mờ sẹo thậm.



Mặt nạ bơ và sữa chua không đường trị sẹo thâm lâu năm 



Tinh chất trong trái bơ giúp hấp thụ hắc tố melamin và tẩy sạch tế bào sừng, trong khi đó sữa chua lại giúp làm sạch và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong, sự kết hợp của hai thành phần này chính là cách trị sẹo thâm đen lâu ngày, làm làn da trở nên sáng khỏe.



(
xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )




Quy trình: bạn lấy một chút bơ xay nhuyễn với sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đắp loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần trong khoảng 2 – 4 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên da dần mờ đi. Đây được mệnh danh là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên.






Bơ ca cao.



Bơ ca cao trị sẹo thâm bằng cách làm mềm da và giữ ẩm cho da; nó không hẳn là trị sẹo thâm nhưng rất tốt để ngăn ngừa sẹo thâm hơn nữa.



Thực hiện bằng cách thoa bơ cao cao lên vết sẹo thâm 2-4 lần/ngày. Nó hiệu quả với các vết sẹo thâm mới hơn so với các vết sẹo thâm lâu năm.


Đăng nhận xét