Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều Trị Sẹo Thâm Bằng Laser Tại Hồ Chí Minh

Sẹo thâm là một trong những loại sẹo rất phổ biến, có thể xuất hiện ngay trên mặt hoặc bất kì vùng da nào đó trên cơ thể ngay sau khi các vết thương, vết hở khỏi. Sẹo thâm khiến tất cả chúng ta cảm thấy tự ti, đặc biệt là chị em phụ nữ. Hiện nay có nhiều phương pháp trị sẹo thâm khác nhau, và nhiều người rỉ tai nhau về viêc trị sẹo thâm bằng laser, các chị em đã biết đến phương pháp này hay chưa?



Xem thêm: https://trungdan.com



Điều trị sẹo thâm không đúng phương pháp:



Sẹo thâm có thể xuất hiện trên da mặt của ta ngay sau khi các nốt mụn trứng cá, mụn bọc biến mất, cũng có thể xuất hiện ở tay, chân sau khi bị bỏng hoặc sau các vụ tai nạn,… Nếu để lâu, sẹo thâm sẽ lại càng khó điều trị hơn, chắc chắn, sẽ chẳng có chị em nào muốn mình thua kém mọi người vì một làn da có sẹo thâm thiếu sức sống đúng không nào? Hiểu được điều đó, công nghệ trị sẹo thâm bằng laser đã ra đời.



Tuy nhiên, nhiều cơ sở vì yếu tố lợi nhuận, thực hiện không đúng kĩ thuật cho chúng ta khiến cho tình trạng sẹo thâm của các chị em trở lại ngay sau vài tuần, thậm chí là gây đau đớn, khiến chúng bị dị ứng, mẩn đỏ,… Để tránh những trường hợp đnág tiếc xảy ra, các bạn nên tìm đến với Thẩm mỹ viện Meroddu - thẩm mĩ viện hàng đầu trên cả nước chuyên chăm sóc da sẽ giúp chúng ta trị sẹo thâm an tòa, hiệu quả.



Ưu điểm của trị sẹo thâm với laser tại Meroddu?



Phương pháp trị sẹo thâm bằng laser được đánh giá là một trong những phương pháp cực kì an toàn và cũng cho hiệu quả khá cao.



- Sử dụng những phương pháp trị sẹo thâm khác, chúng ta có thể lo lắng về vấn đề sẹo thâm quay lại, hoặc da bị tổn thương,… nhưng với công nghệ laser, sẹo thâm sẽ vĩnh viễn biến mất.

- Sử dụng ánh sáng laser để trị sẹo thâm, được đông đảo các bác sĩ và chuyên gia khuyên chúng ta nên áp dụng vì công nghệ này không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp làn da săn chắc và tăng độ đàn hồi.

- Ưu điểm của trị sẹo thâm bằng laser là sử dụng bước sóng lên tới hơn 10.000 nm, nên có thể tác động sâu vào trong da, nhờ vậy có thể xóa thâm nhanh chóng.

- Thêm vào đó là khả năng tái tạo và phục hồi da, nhờ vậy chỉ sau liệu trình đầu tiên điều trị, mụn thâm sẽ biến mất khoảng 80 %. Do đó, việc trị sẹo thâm sẽ chỉ kéo dài từ 2- 3 liệu trình là chúng ta đã có một diện mạo hoàn toàn mới.



Xem thêm: Dịch vụ làm video marketing





Quy trình điều trị sẹo thâm tại Meroddu 



Đến với Meroddu, việc trị sẹo thâm bằng laser sẽ được các bác sĩ thực hiện tuần tự từng bước theo quy trình sau:



Bước 1: Thăm khám.



Ở bước này, các bác sĩ sẽ phân tích, đánh giá tình trạng sẹo thâm của chúng ta, sau đó đưa ra cho chúng ta liệu trình điều trị để có thể đạt được hiệu quả cao nhất



Bước 2: Sát khuẩn.



Các bác sĩ sẽ tẩy trang, rửa mặt và sau đó sát khuẩn lên vùng mặt có mụn thâm để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Tiếp theo đó là việc ủ tê vùng trị liệu cho chúng ta cảm giác êm ái, dễ chịu



Bước 3: Trị sẹo thâm bằng laser



Các chuyên gia tại Meroddu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện việc chiếu tia laser để loại bỏ mụn thâm cho chúng ta với dụng cụ được nhập khẩu hoàn toàn và được Bộ Y tế kiểm chứng



Bước 4: Thoa kem dưỡng da và dặn dò



Sau khi kết thúc quá trình trị liệu, các bác sĩ sẽ thoa cho chúng ta lớp kem dưỡng da và cũng là để bảo vệ vùng da mới được tiến hành loại bỏ sẹo thâm.



Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng sẽ lên danh sách một số lưu ý dặn dò chúng ta khi về nhà như tránh rửa mặt với nước ấm, rửa mặt sau 5 giờ, không dùng nghệ hoặc các loại phấn, uống đủ nước,…



Những điều chỉ có tại Meroddu



Tự hào là Viện thẩm mỹ điều trị da số 1 tại Việt Nam, thẩm mỹ viện Meroddu sẽ giúp bạn trị sẹo thâm bằng laser hiệu quả và an toàn, giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân của chính mình.



Chỉ với 1 tháng, những vết sẹo thâm lâu năm hoàn toàn biến mất, Spa Meroddu cam kết hoàn lại tiền cho quý khách nếu dịch vụ không khiến bạn hài lòng.



Đến với Thẩm mĩ viện của chúng tôi, bạn sẽ còn được bảo hành lâu dài mà không có ở bất cứ dịch vụ nào.



Quý khách có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng dịch vụ và giá cả của liệu trình trị liệu tại Spa, chúng tôi luôn có những chương trình ưu đãi, khuyến mại đặc biệt cho các khách hàng của Meroddu.



Những hình ảnh trước và sau khi điều trị sẹo thâm bằng laser









Còn chần chừ gì mà chừ gì mà không nhanh tay liên hệ ngay với Thẩm mỹ viện Meroddu







Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn đang gặp vấn đề về da và cần được giải đáp.



Xem thêm: Giá làm video ảnh





TP. HỒ CHÍ MINH

Tel : (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373

Mobile : 0903 398 321

Địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp.HCM

Đăng nhận xét