Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Công thức trị sẹo lõm hiệu quả tại nhà

Công thức trị sẹo hiệu quả và nhanh chóng từ các nguyên liệu tự nhiên ở trên, các bạn có thể thực hiện dễ dàng tại nhà để xóa mờ và loại bỏ dần những vết sẹo lõm, sẹo lồi và sẹo thâm đáng ghét trên khuôn mặt của mình, kể cả các loại sẹo lâu năm.



1. Cách trị sẹo lõm trên mặt nhanh nhất



a. Trị sẹo lõm đơn giản bằng nghệ tươi



Lượng chất curcumin có trong loại củ này được chứng minh có khả năng tái tạo tế bào da mới nhanh chóng, là cách trị sẹo lõm lâu năm có thể bạn chưa biết. Đồng thời các khiếm khuyết trên da như: trị thâm mụn, sẹo lồi, sẹo rỗ, tàn nhang, nám da,… cũng được loại bỏ tức thì nếu bạn áp dụng cách này.









Rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần giã nghệ tươi ép lấy nước rồi bôi lên khu vực cần điều trị sẹo lõm sau khi đã làm sạch da. Dễ dàng cảm nhận các vết sẹo mất đi sau khoảng 2 tuần sử dụng. ( Xem thêm: Cho thuê xe )



b. Xóa sẹo lõm dễ dàng bằng rau má



Hoạt chất triterpenoids có trong thực phẩm này giúp tăng cường lưu thông máu trên da, kích thích sản sinh collagen làm đầy sẹo lõm. Do đó, bạn có thể dễ dàng xóa bỏ vấn đề mất thẩm mỹ này nếu chăm chỉ đắp mặt nạ rau má sau khi được xay nhuyễn hoặc kết hợp uống nước ép rau má thường xuyên.



2. Cách trị sẹo lồi trên mặt nhanh nhất



a. Ngải cứu điều trị sẹo lồi hiệu quả



Ngải cứu là nguyên liêu giúp điều trị sẹo lồi rất hiệu quả. Nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa dồi dào mà thảo dược này có thể làm lành tổn thương da nhanh chóng; đồng thời phá vỡ  cấu trúc các mô sẹo lồi. Mẹo trị sẹo lồi tự nhiên này cũng rất đơn giản như sau: Dùng một ít lá ngải cứu rửa sạch, giã nát rồi đắp lên vùng da cần chữa, khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước sạch. ( Xem thêm: Thuê xe đi châu đốc )









b. Cách trị sẹo lồi nhanh bằng đu đủ



Các nghiên cứu cho rằng: Lượng enzym có trong đu đủ có thể đảm nhận tốt nhiệm vụ ổn định cấu trúc và trật tự collagen, elastin dưới da; do đó hỗ trợ chữa sẹo lồi rất nhanh. Thực hiện cách trị sẹo lồi bằng đu đủ nhiều lần trong ngày theo hướng dẫn sau để nhanh chóng tạm biệt những vết sẹo lồi:



( Xem thêm:   https://profiles.wordpress.org/quynhchi10/     )



Đu đủ đem gọt vỏ rửa sạch, cắt miếng rồi đem xay nhuyễn; sau khi đã làm sạch da bằng nước ấm thì bôi thuốc trị sẹo này lên; giữ nguyên và rửa mặt sạch sau khoảng 10 phút.

Đăng nhận xét