Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm tại nhà nhanh nhất bằng nghệ tươi

Từ lâu, nghệ đã được các chị em biết đến với những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, nhưng lại ít ai biết được nghệ còn là nguyên liệu trị sẹo thâm tại nhà hiệu quả mà lại rất đơn giản.











Trong nghệ có chứa rất nhiều vitamin C, kali, sắt, mangan,… đặc biệt là hoạt chất Curcumin có tính chống oxy hóa cực mạnh. Các nghiên cứu cho biết: “Hoạt chất Curcumin có tác dụng “phá hủy” melanin rất mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da một cách nhanh chóng. Hơn nữa, nó còn có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp làm đầy sẹo lõm, liền sẹo nhanh hơn”.



( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )



Nguyên liệu cần chuẩn bị:






  • 1 củ nghệ tươi.

  • 1 viên vitamin E.




Cách thực hiện như sau:



Bạn có thể giã nhỏ hoặc xay nhuyễn nghệ tươi ra, rồi cho ½ viên vitamin E vào trộn đều để tạo thành một hỗn hợp đắp trên vùng da bị sẹo. ( Xem thêm: Thi công sơn tphcm )



Trước khi đắp hỗn hợp mặt nạ, bạn nên xông hơi để lỗ chân lông giãn nở sau đó tẩy da chết, rửa sạch mặt và thấm lại bằng khăn khô.



Lấy hỗn hợp nghệ, vitamin E thoa lên vùng da sẹo thâm kết hợp với massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. ( Xem thêm:  https://profiles.wordpress.org/hoangoanh10/   )





Bạn nên kiên trì áp dụng cách trị sẹo thâm bằng nghệ này 2 -3 lần/ tuần, bạn sẽ có được cách làm trắng da hiệu quả và mờ sẹo thâm nhanh nhất.

Đăng nhận xét